Myndir frá ţví í gćr

Viđ fórum út á Tjörnes í gćr, nánar tiltekiđ ađ félagsheimilinu Sólvangi, ţar var markađur og kaffi sala.
Viđ keyptum flatbrauđ sem langamma ljósanna minna bakar, bollur og brauđ. Milla bauđ okkur svo í kaffi og fengum viđ vöfflu međ rjóma, smáköku og skúffuköku afar gott. Ţađ var einnig svo gaman ađ hitta fólkiđ sem kom allstađar ađ.

Ég bađ Aţenu Marey mína ađ taka fyrir mig myndir
og hér koma ţćr.

100_9145.jpg

Ţetta er elsku Milla mín

100_9162.jpg

Ingimar minn međ litla ljósiđ ţetta er eina myndin sem ég tók
og hún er ekki í fókus, en allar sem hún tók eru fínar

100_9146.jpg

Viktorína Ósk mín, hún er svo yndisleg ţessi stelpa.

100_9160.jpg

Milla amma

100_9150.jpg

Óda amma

100_9151.jpg

Dadda langamma, ţađ er nú svolítiđ mikiđ ađ eiga tvćr ömmur og
eina langömmu á sama stađ, henni finnst ţađ allavega.

100_9153.jpg

Afi, vođa kátur međ kaffiđ sitt og daginn

100_9157.jpg

Litla ljósiđ er algjör snilli og varđ endilega ađ taka mynd af
sykurkarinu

100_9154.jpg

Síđan af gamla góđa Termos brúsanum

100_9147_932928.jpg

Og ţarna er snillinn, held ađ pabbi hennar hafi tekiđ ţessa.

Kćrleik til ykkar allra
Milla
Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ţiđ eruđ flott öll saman. Góđ ţessi kaffikanna., ég gat nú ekki annađ en hlegiđ ţegar ég sá myndina af henni. Milla ţú ert alveg mögnuđ ég verđ bara ađ segja ţađ.

Knús í hús.

Jónína Ţorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráđ) 15.11.2009 kl. 20:57

2 Smámynd: Guđrún Emilía Guđnadóttir

Takk elskan, fannst hann alveg snilld ţessi Termosbrúsi, vildi ađ ég ćtti einn í dag, en reyndar set ég aldrei kaffi á brúsa, en gćti veriđ gott ef ţađ eru ađ koma margir gestir.
Hún verđur efnileg litla ljósiđ ađ sjá út ţetta myndaefni.

Knús í hús
Milla

Guđrún Emilía Guđnadóttir, 16.11.2009 kl. 08:19

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.