GÓĐIR DAGAR AĐ BAKI.

   Ţetta eru nú búnir ađ vera  frábćrir dagar. Viđ vorum í mat hjá Dóru og stelpunum á Skírdag veislumatur ađ vanda, síđan hjá mér á  föstudaginn langa, Íris, Böđvar og Hróbjartur međ dömu komu síđan á laugardeginum  Bára Dís hafđi fengiđ ađ koma međ okkur ţegar viđ fórum heim fyrir viku. Áttum ćđislegan tíma saman borđuđum hjá Millu og Ingimar á Páskadag grilluđ lćri međ sjörsteiktum kartöflum rjómasveppasósu og salladi og ég get bara sagt ađ hann tengdasonur minn er algjör gormet kokkur, aha gleimdi ađ tala um frönsku súkklađi  kökuna m/ ís, jarđaberjum og rjóma á eftir. Ţau fóru svo suđur í dag og allt er ađ fćrast í venjubundiđ horf, nema ég er ađ fara í gangráđaeftirlit inn á Akureyri á morgun. Annars er komin vor hugur í mig ţiđ hljótiđ ađ kannast viđ ţađ  ţegar mađur vill fara ađ frammkvćma svo og svo mikiđ, en mynna verđur úr ţví sem hugurinn hugđi gera. Ég mun allavega kaupa mér kriddjurtafrć á morgun ţađ er voriđ.

                              Ég er InLove í vorinu núna.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband