Ekki komið vor.

                             Á ekki til eitt einasta orð vaknaði bara við  skítaveður í morgun  og ég sem ætlaði inn á Akureyri í morgun  snarhætti við, þó ég hafi nú þurft að fara í eftirlit þá ætlaði ég líka að njóta þess að fara í búðir og út að borða geri það bara seinna. Hefði átt að tala  borubrattara um vorhuginn í mér í gær.  Æ  ég veit nú ekki kvað veðrið er að frekjast núna. Birkikvisturinn farin að laufgast upp við húsið  og farið að glitta í graslaukinn. Jæja þetta er nú ekki sanngjarnt hjá mér eins og veturinn er búinn að vera góður, takk fyrir góðan vetur góða almætti og yfirleitt fyrir gott líf.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband