Háskólasjúkrahús.

  1. Ekki veitir af að bæta úr legu og vinnuaðstöðu sjúkrahúsana ég lá síðast  á sjúkrah. fyrir c.a. 2 árum það lá við að mér fyndist ég vera fyrir í rúminu, svo ég tali nú ekki um vinnuaðstöðu hjá blessaða fólkinu sem var að hugsa um okkur. Þau voru alveg frábær. Ég spyr er þetta rétta leiðin eimitt núna? Hvernig væri að taka þau í gegn sem eru fyrir. Hvernig væri að  taka í gegn sjúkrah. úti á landi og nýta þau betur. OG hvernig væri að klára nýju álmuna á Akureyri, og taka aðrar deildir í gegn smá saman. Höfum við efni á því að byggja nýtt þegar við getum ekki rekið  þær deildir sem eru fyrir sómasamlega. Skoðun mín er að allir sem vinna á sjúkrahúsum eigi rétt á að fá Riddarakrossinn fyrir þolinmæði sína.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband