Hvað er eiginlega að?

         Má nú ekki segja sína meiningu lengur eða má hún ekki vera orðuð í auglýsinga-formi? Búum við í  Rússlandi eða hvað, nei ég bara spyr? HEYR fyrir þér og þínum Jóhannes í Bónus: Maður á að láta sínar skoðanir í ljós, og þetta var þín aðferð  til þess. Þetta mynnir mig á þegar afi minn var eitt sinn ósáttur við flokkinn sinn (x D) og það voru kosningar framundan, þá tilkynnti hann stór-fjölskyldu sinni að hann færi með okkur út úr bænum á kosninga-daginn, engin andmælti afa mínum þeim mæta manni, nú það voru teknar rútur á leigu og fórum við árla morguns upp í sveit borðuðum á góðum hótelum fórum í Hveragerði á leiðinni heim, en komum ekki heim fyrr en búið var að loka kjörstöðum. Ég skal segja ykkur að það munaði um okkur  bæði í atkvæðum, vinnu og líka um alla bílana sem fjölskyldan lánaði. Þetta var hans aðferð til að láta í sér heyra. Sumir tala um vorkunnsemi við Bónus fjölskylduna.  Ja hérna! nei!  Þeim er vorkunn sem hafa látið þetta gerast á undanförnum árum. Aumingja við sem höfum þurft að borga brúsann, en ég hugga mig við það að Bónus fjölskyldan hefur látið gott af sér leiða í staðin. Enda man nú Jóhannes örugglega eymdina sem var í þjóðfélaginu sér í lagi í Reykjavík eftir stríð. ÉG samgleðst þér og þínum Jóhannes fyrir þá velgengni sem ykkur hefur hlotnast, og hún kemur ekki til manns nema maður hafi skynsemi til að skylja  velgengni og halda í hana. Baráttukveðjur til ykkar allra sem standa í þessu málum.
mbl.is Geir: Auglýsing Jóhannesar ósmekkleg og óviðeigandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband