Fordómar eða hvað.

Hafið þið fengið á tilfinninguna að fólk sé ekki eins og fer því best sem sagt eðlilegt.
eins og nýfrægt fólk eða fólk sem fær allt í einu hærri stöður eða eitthvað.
Sumir kunna þetta  eru fæddir með þá eiginleika að bera sig vel.
Sumir eru eins og kettir að sleikja út um eftir að hafa fengið rjóma hjá einhverjum.
þótt mér komi þetta í raun ekkert við, mátti ég til með að viðra þessa skoðun mína
já og annað  ég fæ stundum á heilan að það sé verið að tala fram til mín eins og ég sé
hálf-viti. Fólk segir eitt í dag og annað á morgun og ég hugsa hvað er að gerast var nú
þetta alveg eins og sagt var í gær, er að hugsa um að fá mér upptökutæki við sjónvörpin.
                                Góðar stundir. Whistling

                                            


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rannveig Þorvaldsdóttir

Þú ert sko pottþétt eins og fer þér best - alltaf þú sjálf - og kemur til dyranna eins og þú ert klædd. Þess vegna líkar mér svo vel við þig. Knús

Rannveig Þorvaldsdóttir, 19.5.2007 kl. 21:17

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

takk sömuleiðis Rannveig mín  knús

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 19.5.2007 kl. 22:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband