NJÁLSGÖTUMÁLIÐ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

 Ég skil og ekki skil. Munurinn á heimili fyrir ólánssama menn og spilavíti er að sjálfsögðu  afar mikill. Spilavíti eiga ekki að vera til nema þá kanski í lokuðum salarkynnum. Enn mannfólkið á jafnan rétt á húsnæði. Ég held að Njálsgötubúar þurfi ekki að hafa svona miklar áhyggjur. Mennirnir sem koma til með að búa þarna munu ekki neita vímuefna þarna í nágrenninu því þeir sem eru í slíku eiga sér allir vissan stað til slíkra gjörða, og eru orðnir veikir og kraftlausir, en að sjálfsögðu ef einhver sýnir  neikvæða takta "bara eins og hver og einn getur gert" þá verður sá hinn sami tekinn í annað umhverfi. Ég hef nú bloggað um það áður, ef maður uppfræðir börnin sín vel og skylmerkilega  um öll málefni ekki bara þetta tiltekna þá held ég að engin hafi slæmt af því að alast upp í  umhverfi lífsins. Ég ætla að segja ykkur dæmi um er foreldrar uppfræða börnin sín ekki  nægilega vel. Það var níu ára gömul falleg snót sem byrjaði í  nýjum skóla í haust, en þekkti samt flestar stelpurnar nú það var ein sem bað hana að leika og hafði snótin mín tekið eftir því að hún var höfð svolítið útundan svo hún sagði já og lék við hana og bað hinar að koma með í leik, en nei þær gátu það ekki, svo þær léku sér bara saman, en viti menn Snótin mín var lögð í einelti að því að hún var að leika sér við snótina sem átti mynna en hinar. Hún var sem sagt ekki nógu fín og er þetta búið að kosta sitt. Snótin mín gaf sig ekki í því að leika við þessa nýu vinkonu sína, ég er afar stolt af henni. Þetta er nákvæmlega það sama.  Börnum er ekki kennt að bera virðingu fyrir hvort öðru og að það sé í lagi að vera öðruvísi. Ég spyr hvernig foreldrar verða þessi börn?  Nákvæmlega eins og þeirra foreldrar eru í dag. Æ hættið nú að láta svona kæra fólk út um allt, takið á lífinu eins og það er.Heart

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sæl Guðrún,

Húsavík er fallegur bær og þangað hefur mér fundist gaman að koma. Heldur er nú auðvelt að gagnrýna úr fjarlægð þá sem búa í nágrenni við væntanlegt "húsnæðisúrræði" karlkyns vímuefnaneytenda en hér eru nokkrar staðreyndir sem þú ættir að íhuga:

1. Tuttugu og fimm skrefum frá væntanlegu heimili er leikskóli, en á leiksvæðinu finnast reglulega notaðar sprautur og önnur áhöld fíkniefnaneytenda í daglegri morgunleit starfsmanna. Kemur fyrir að börnin séu fundvísari.

2. Í sundhöllinni hefur verið brugðið á það ráð að setja "blá" ljós inn á salernin til að gera sprautufíklum erfiðara að athfafna sig þar. Sjálfsagt af fenginni reynslu og ekki að ástæðulausu.

3. Væntanlega eru vistmennirnir allir á örorkubótum en hæpið er að þær standi einar og sér undir neyslu þeirra og eru þeir því líklegir til að fremja einhver auðgunarbrot. Flest innbrot á heimili og í bíla á landsvísu og á höfuðborgarsvæðinu eru framin í hverfi 101.

3. Annarlegt ástand kallar á annarlega hegðun og undarlegar hvatir. Glæpatölfræði erlendis frá sýna að felst kynferðisafbrot eru framin af mönnum sem átt hafa í vandræðum með áfengis og vímuefni. Mér er ekki kunnugt um íslenska tölfræði.

4. Njálsgata 74 er sambyggt öðrum húsum í götunni og er því eins og stigagangur í blokk. Hefði nokkurn tíma komið til álita að kaupa einn stigagang í blokk fyrir svona heimili. Það efast ég um.

5. Ekki er gerð krafa um að væntalegir heimilismenn hætti í neyslu, en þeim verður óheimilt að neyta vímuefna á hemili sínu. Þannig verður sá vandi einfaldlega fluttur út á götuna, í garðana í kring, á leikvellina og inn á ákveðin öldurhús miðbæjarins.

6. Fermetraverð húsnæðis er einna hæst í 101 og því hefði verið hagsýnna að velja þessu athvarfi annan stað í því tilliti, en einnig er áhugavert að íhuga hví borgarstjórn borgaði einfaldlega uppsett verð en reyndi ekki að fá verðið niður. Þetta húsnæði hafði verið á sölu í hartnær eitt ár...?

Kannski væri skynsamlegt að flytja heimilislausa til Húsavíkur og byggja þar upp meðferðarstofnanir og aðra þjónustu fyrir þá sem misstigið hafa sig í lífinu? Því fylgdu a.m.k. nokkur störf með tilheyrandi ruðningsáhirfum. Í framhaldinu gæti það ógæfufólk sem nær að snúa við blaðinu farið í starfsnám tengt álveri og álversframkvæmdum:-) Pælum í því.

Kristinn (IP-tala skráð) 17.5.2007 kl. 12:44

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kristinn takk fyrir góða upptalningu.Þekki þetta allt saman er fædd og uppalin í R. árið 1942. svo ég hef upplifað sitthvað  bæði á þessu sviði sem öðrum það er að segja í gegnum vinnu. Kæri minn er bara búin að vera heimilisföst hér í 2.ár var að færa mig nær barnabörnunum, en ég er búin að koma hingað í um 40.ár og þekki mig vel hér. 'Úti í sveit eru rekin tvö heimili " af sama öðlingsfólkinu" fyrir afvegaleidda og hefur það gengið afar vel, svo við erum ekki alveg ókunnug þessari lausn mála. Við höfum eins og öll önnur bæjarfélög gott fólk sem hefur farið á skjön við lífið á einn og annan hátt.Fyrir þessar góðu sálir hefur verið sett á laggirnar íverustaður þar sem það kemur til að  föndra, mála og  eða bara spjalla saman, Já mér fyndist alveg tilvalið að pæla í því að setja á laggirnar heimili fyrir afvegaleidda og ég meina það í fullri alvöru, en því miður þá ráðum við litlu til með það. Skil vel ef þetta eru menn í hörðum efnum og af brotum." heldurðu það virkilega "Ég hef heyrt að þetta séu frekar niðurbrotnar sálir. Ef þú ert að hugsa um kynferðis-afbrotamenn þá eru þeir frekar í yngri mönnum og bara venjulegum mönnum úr næsta húsi og heldur þú að niðurbrotnir menn á sál og líkama til margra ára "geti gert það" Nei það held ég ekki

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 17.5.2007 kl. 15:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband