Jólakveðja.

Ég sendi öllum bloggvinum mínum og öðrum bloggurum hugheilar jólakveðjur,
og farsældar á nýju ári.
þakka kærlega fyrir öll skemmtilegheitin, og alla þá visku sem mér hefur hlotnast
síðan ég byrjaði að blogga.  Mér finnst afar vænt um ykkur öll, og er þakklát
þessum frábæru tengingum við ykkur, og vona ég að þær haldist.

                              Jóla og ljósakveðjur.
                                     Milla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Elsku frænka. Sendi þér og öllum þínum óskir um gleðileg jól. Vona að þið hafið það gott yfir hátíðina. Berðu þeim öllum kveðju frá mér, og svo "hittumst" við hressar á blogginu eftir jólin  Knús til ykkar allra.

Þorgerður (IP-tala skráð) 24.12.2007 kl. 02:54

2 Smámynd: Ásgerður

Elsku Milla, mínar allra bestu óskir um yndisleg jól og áramót, megi kærleikur umlykja þig og þína á hátíð ljóss og friðar

Þín frænka Ásgerður

Ásgerður , 24.12.2007 kl. 06:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband