Fóðraða hundaól! Leðursvipu! Ó MY.

Greyin ef þeim leiðist svona mikið í USA þá er
þetta nú skiljanlegt, þurfa að bæta sér þetta upp í
kynlífinu.Og ætlar bara að fara að læra eldamennsku
ástarlífsins, ekki amalegt, getur nú verið kynæsandi
að nota eldhúsið til salíbunuferðar
Ekki spurning, þegar ég hugsa um það.

Við gætum kannski fengið svona fréttir af frægu fólki
hér heima, ekki alltaf þessi Beckham liði, fer nú að verða
svolítið þreytandi að lesa um hvernig þau,
eða hann greyið reynir að koma sér til við ísklumpinn.
Og ég sem ætlaði ekki að blogga um svona lið,
Það er bara ekkert í blöðunum nema BECKHAM.Whistling


mbl.is Heimsóttu kynlífsbúð í Hollywood
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Datt það sama í hug, og liturinn, hræðilegur, en er hún ekki að skapa
sína eigin tísku?.
Knús inn í daginn. Milla.
 

It's Friday



Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.3.2008 kl. 07:43

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Ásdís mín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.3.2008 kl. 09:50

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Nei hún er ekki að gera það blessuð manneskjan.  æ ég er búin að fá leið á þeim hjónakornum.

Eigðu góða helgi Milla mín

Kristín Katla Árnadóttir, 14.3.2008 kl. 09:52

4 Smámynd: Erna

Daginn Milla,ég nenni nú ekki að lesa fréttir af svona liði,mér finnst þetta lið alltof upptekið af sjálfum sér,það ætti að taka hausin út úr r.....gatinu á sér og líta aðeins í kringum sig þetta sjálfselska pakk.Það þekkir ekki neinn raunveruleika og mundi sennilega ekki lifa af ef þau þyrftu að lifa venjulegu lífi..Vonandi áttu góðan dag Milla mín..

Erna, 14.3.2008 kl. 09:56

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Mátti til aðeins að koma inn á þessa vitleysu, ég er nú ekki aldeilis búin að fá leið á þeim, því ef mér líkar ekki við fólk þá er ég ekkert að hugsa um það, en finnst ykkur þetta ekki hálfvitalegt?

Þá er nú bara betra að fara í Parken.
                       KnúsMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.3.2008 kl. 10:12

6 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég æli, þoli ekki þessar Beckhamsfréttir ef fréttir skildu kallast.  Hverjum er ekki sama hvar þau veltast um í geli eða ekki geli.   

Hallgerður mín ég skal lofa þér því að þetta er ekki ,,inn"  þetta kallast druslugangur  

Ía Jóhannsdóttir, 14.3.2008 kl. 11:02

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Bíðið við, ég gleymdi einu af því mér varð svo flökurt. Góðan og blessaðan daginn öll sömul

Ía Jóhannsdóttir, 14.3.2008 kl. 11:04

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn Ía mín hafðu það gott um helgina,
ertu byrjuð í vorverkunum?
Já svo sannarlega druslugangur.
                        Knús kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.3.2008 kl. 11:11

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

 Carve A Tree Erna mín bara aðeins að minna þig á kjarnaskó
Þið Bjössi getið gert svona hjarta í tré, svo rómó.
                                Púkinn á Húsavík.





Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.3.2008 kl. 12:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband