Álver á Bakka við Húsavík.


Get nú ekki orðabundist svona í lok dagsins, það er búið að
framlengja viljayfirlýsingu um rannsóknir og hagkvæmni þess að Álver
rísi á Bakka við Húsavík.
Þetta er hið besta mál og vona ég að allt gangi eins og þurfa þykir.
Til hamingju Norðurþing.
mbl.is Viljayfirlýsing framlengd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Kvitt, kvitt og kær kveðja norður.

Ásdís Sigurðardóttir, 26.6.2008 kl. 17:51

2 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Segðu mér Milluskott, er þetta mynd af Húsavík?

Knús

Róslín A. Valdemarsdóttir, 26.6.2008 kl. 18:24

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigga mín það hefði ég sjálf viljað, en ekki var um annað að ræða og þeir sem segja það hafa ekki komið með neina lausn svo það var bara að kýla á Álver.
Knús kveðjur
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.6.2008 kl. 18:52

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigga ertu að meina Öldu hennar Röggu bloggvinkonu?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.6.2008 kl. 18:54

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Rósin mín þetta er hluti af Húsavíkinni fögru, sýnir ekki mjög mikið
en samt, þarf að setja inn myndir fyrir þig að sjá, mun gera það um leið og stelpurnar koma í heimsókn, þær eru búnar að vera að vinna svo mikið núna undanfarið.
Knús til þín besta barn.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.6.2008 kl. 18:58

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kurr mín takk fyrir innlitið, veit af þér þó þú kvittir ekki
Knús kveðjur
Milla

Ásdís mín takk og knús.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.6.2008 kl. 19:00

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Fyrirgefðu Sigga mín ruglaði bara, en ég hef verið í Svíþjóð og þeir eru ekki lakari í þessu en Danirnir, báðar þjóðir gera góða veislu og mat.

Alda er í lyfjameðferð núna, síðan á að taka mynd eftir 2 vikur, minnir mig eftir það á að taka frekari ákvörðun um hvað gera skal.
Það er ekki gott útlit, en Ragga vill lítið blogga um þetta af tilliti við þau.

Ég setti líka inn söfnunarreiknisnúmer hjá honum Andra hann er frá
Tjörnesi hann Andri, þú getur lesið um hann í bloggi hjá mér fyrir nokkru, systir hans er merggjafi, móðir þeirra er með þeim úti.
þarna er afar erfitt með peninga.
Sigga mín þú munt örugglega biðja fyrir honum, það veit ég. 
það eru margir sem eiga bágt. Við reynum bara að gera okkar besta.
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.6.2008 kl. 20:07

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ertu komin heim Gréta mín.
Knús til ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.6.2008 kl. 20:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband