Fyrir svefninn.

Bóndi var að koma heim úr skreiðarferð og kom með þorskhausa,
eins og gerðist í þá daga.
Þegar húsfreyjan sá þorskhausana, leist henni ekki vel á þá,
þótti þeir ekki vel verkaðir og varð að orði:
,, Þér var nær að koma hauslaus en að koma með þetta."

Maður nokkur sagði frá matarvist, þar sem hann hafði dvalist við sjó,
og var lýsing hans á þessa leið:
,,það var brytjuð mygluð harðgrásleppa ofan í vatnsgrautinn,
og svo var þetta kallað rauðmagasúpa."


Þessi orð hennar Önnu Signýu Magnúsdóttur á Laugum
sitja í mér.
það er mikill boðskapur í þessum línum hjá henni.
Þess vegna birti ég ykkur þau aftur
.

                  Við erum eitt, við erum fleiri
                  við erum öllum stöðum frá
                  Frá norðri og suðri, austri og vestri
                  stolt við komum heiman frá.

                          Við heyrum fréttir frá þessum
                          stöðum.
                          Um framkvæmdir hér og þar
                          Stífla fyrir austan, olía fyrir vestan
                          hvað gerist svo?

                  Stíflan brestur fólkið drukknar
                  olían brennur, vistkerfið deyr.
                  Fólkið fer suður, Reykjavík springur
                  Mmmm... Of mikið fólk.

                          Við heyrum fréttir frá þessum
                          stöðum.
                          Glæpum fjölgar, fangelsin fyllast
                          Fólk fyllist örvæntingu
                          um leið leggst kreppa yfir
                          hvað gerist svo?

                 Það er ei hægt að gera meira
                 sem gæti rústað lífinu hér
                 Er til heimsenda kemur
                 Bið ég að heilsa í
                        í næsta líf.
                                                   Góða nótt
Sleeping

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna

Góða nótt Milla mín  Ég fer glöð að sofa í kvöld,  þú veist af hverju

Erna, 26.6.2008 kl. 21:20

2 Smámynd: Brynja skordal

Jæja er komin aftur heim í heiðardalin vildi bara bjóða þér góða nótt Milla mín

Brynja skordal, 26.6.2008 kl. 22:15

3 Smámynd: Tiger

 Hahaha ... komdu frekar hauslaus heim addna!!

Fyndið, ég var einmitt uppi í heiði í dag - á hjöllunum að skoða skreiðarhausa. Well, reyndar var ég að skoða trjádrumbana sem hausarnir eru hengdir á ..

Svo satt, heilmikill boðskapur í vísunum hennar Önnu ..

Knús á þig elsku Milla mín, eigðu ljúfa nótt og yndislega helgi framundan ..

Tiger, 27.6.2008 kl. 02:33

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gódann daginn mín kæra .

KNús svo hann verdi enn betri.

Gudrún Hauksdótttir, 27.6.2008 kl. 05:30

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn kæru vinir.

Ég þykist nú vita af hverju þú ferð glöð að sofa, Erna mín.
Þeirrrrrrrrrrrrrrr unnu!!!!!!!!!!!!!!!!! Þið Dóra sko.
Knús til þín skjóðan mín.

Velkomin heim Brynja mín gaman að sjá þig aftur, það hefur verið afar gaman, er það ekki, Knús til þín

Sömuleiðis Kurr mín, knús til þín

Varstu að hugsa um að ræna trjádrumbunumnei bara spurði?
Boðskapurinn er góður hjá henni Önnu.
knús til þín Tiger míó míó.

Eigðu yndislegan dag Jyderupdrottning, er ekki annars nóg að gera?
Knús til þín
                          Sendi ykkur öllum knús og kram
                                 Milla.guys.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.6.2008 kl. 07:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband