Fyrir svefninn.

Já það er nú það, sko vegna færslu hér á undan sem varð
lengri en ég hélt, en mundi hafa gaman af, að þeir sem
áhuga hafa mundu lesa téða færslu.
Mér finnst hún alveg frábær.
Þá kemur hérna smá frá henni Ósk
.


     Jafnrétti er það að hæfileikar gildi
     en ekki kynferði
.

     Ég trúi á okkar andlegu snilli
     þær afurðir legg ég í dóm.
     Hvort sem að leynist lappana á milli
     lægð eða hengiblóm.


     Ef flett væri upp á mér í gagnabanka
     Íslenskra erfðargreiningar myndi
     þetta standa þar.


      Ef vel þið viljið þjóð
      varist eftir mætti.
      þrjóskt og montið þráablóð
      er þrífst á níðingshætti
.

                    Góða nótt. Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Góða nótt elsku Milla frænka mín, ég átti fylltan dag og er lömuð úr hamingju. TIL HAMINGJU ÍSLAND

Eva Benjamínsdóttir, 22.8.2008 kl. 23:12

2 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Innlitlskvitt  og góða nótt

Guðborg Eyjólfsdóttir, 22.8.2008 kl. 23:36

3 identicon

Innlit og nattínatt

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 23.8.2008 kl. 01:02

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

GN elsku Milla

Ásdís Sigurðardóttir, 23.8.2008 kl. 01:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband