Fyrir svefninn.

Ég fór niður í bæ með Dóru minni, eftir að Gísli minn var
búin að sækja þær fram í Lauga.
Englarnir mínir fóru strax í litun og klippingu, en Dóra mín
þurfti að fara í kaskó, húsasmiðjuna, blómabúðina, tákn
sem er sportvörubúðin, þið vitið nú alveg hvað það tekur
langan tíma að stoppa, spjalla og versla er maður kemur
í kaupstað. Nú við enduðum svo á því að sækja englana,
þær eru æðislega fínar með tvílitt hár.
Fórum heim höfðum okkur til, vorum nefnilega boðin í fiskiveislu
til Millu og Ingimars, en Ingimar minn eldaði og það er aldrei neitt
slor á boðstólnum hjá honum.
Ég fékk að sjálfsögðu þorsk, borða ekki ýsu.
Englarnir urðu eftir svo ég er að flýta mér í tölvunni áður en þær
koma heim, verða nefnilega hjá ömmu og afa um helgina.
Ég leifi þeim alveg að vera í tölvunni eins og þær vilja því þær
ná ekki öllum síðum sem þær vilja fara inn á heima hjá sér á Laugum.

Smá grín úr Íslenskri fyndni.

Á rauðsokkafundi á Hótel Sögu lauk ein kona ræðu sinni
með þessum orðum:
,, Svo lengi sem við konur höldum áfram að vera ósammála
í réttlætisbaráttu okkar, mun maðurinn halda sérréttindum
sínum og vera ofaná."

Sex ára gamall snáði, sem hafði aðeins kynnst því að farið
væri til kirkju á jólunum, spurði pabba sinn á jóladag:
" Pabbi hvar geyma þeir prestinn til næstu jóla?"

Maður nokkur fór með konu sína til læknisskoðun.
Að henni lokinni sagði læknirinn: Í hreinskilni sagt þá
líst mér ekkert á konuna þína."
" Ekki mér heldur sagði eiginmaðurinn,
" en hún er góð við börnin.
"


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góða nótt Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 19.9.2008 kl. 22:47

2 identicon

Góða helgi, dúlla!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 23:21

3 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Góða nótt - flottir brandarar

Guðborg Eyjólfsdóttir, 19.9.2008 kl. 23:35

4 Smámynd: Erna

Milla mín frábæra  Góða nótt

Erna, 20.9.2008 kl. 01:17

5 Smámynd: Helga skjol

Knús á þig elsku Milla mín

Helga skjol, 20.9.2008 kl. 07:49

6 Smámynd: Hulla Dan

Snilld

Hulla Dan, 20.9.2008 kl. 10:09

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn er hann ekki yndislegur?
Knús knús til ykkar allra
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.9.2008 kl. 10:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.