Vegna fjölda áskoranna, þá.

 Búin að breyta Þemanu aftur og setja inn banner mynd
það tók nú sinn tíma að finna einhverja mynd sem mér líkaði
Tók þessa vegna haustlitana.
Get svo bara breytt aftur er þeir bjóða upp á eitthvað sem
mér líkar. Englarnir mínir voru að hjálpa þessari hægfara ömmu
sinni, sem þær segja að sé svolítið lengi að móttaka hin ýmsu mál.

En þetta er nú meira kaldhæðni en hitt.
knúsýknús
Milla
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Þetta er fallegt elsku Milla mínég elska Haustiðþví það er svo fallegt og litirnir stórkostlegirknús á þig elskulegust

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 21.9.2008 kl. 16:18

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þetta lýst mér mjög vel á

Sigrún Jónsdóttir, 21.9.2008 kl. 16:28

3 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Elskan mín ég er svo vanaföst. Eigðu gott kvöld Milla mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 21.9.2008 kl. 17:19

4 Smámynd: Ragnheiður

Miklu miklu betra mín kæra, ég var líka að senda þér skilaboð..þú er vinsælasta konan í dag. Vúhú !

Ragnheiður , 21.9.2008 kl. 19:28

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

takk elskurnar mínar varð að breyta þessu, var heldur ekki sátt.
Haustlitirnir eru yndislegir og ég elska haustið með allri sinni dýrð.
En mig langar til að breyta ef þeir bjóða upp á eitthvað sem mér líkar betur við en þetta.
Hvað segir þú Ragga mín er ég vinsælasta konan í dag, hélt að ég væri alltaf vinsæleða þannig.
Ég roðna nú bara en segi takk fyrir mig.
Knúsýknús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.9.2008 kl. 19:47

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kæru villingar Dóra og Lady Vallý maður verður víst að hlýta beiðnum þeirra sem manni finnst vænnt um eins og ykkur kæru bloggvinir.

Knúsýknús
Milla og mamma.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.9.2008 kl. 21:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband