Fyrir svefnin.

Í kvöld ætla ég að færa ykkur þetta yndislega ljóð
Tómasar Guðmundssonar.

              Hún er konan sem kyrrlátust fer
              og kemur þá minnst þig varir,
              og les úr andvaka augum þér
              hvers angurs, sem til þín starir.

              Hún kemur og hlustar, er harmasár.
              hjörtun í einveru kalla.
              Hún leitar uppi hvert tregatár.
              Hún telur blöðin sem falla.

              Og hún er þögul og ávallt ein
              og á ekki samleið með neinum.
              Því hún er sorgin sem sefar hvert mein,
              og sífellt leitar að einum.

                              Góða nótt HeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Þúsund þakkir fyrir Milla mín. 

Ía Jóhannsdóttir, 22.9.2008 kl. 21:28

2 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Takk fyrir þetta yndislega fallega ljóð elsku Milla mín og góða nóttina.. 

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.9.2008 kl. 21:39

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Fallegt ljóð

Huld S. Ringsted, 22.9.2008 kl. 22:43

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

, góða nótt Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 22.9.2008 kl. 22:46

5 Smámynd: Erna

Takk fyrir þetta elsku Milla mín og guð gefi þér góða nótt

Erna, 23.9.2008 kl. 00:29

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Þú hefur skilið þetta Erna mínÞú átt skilaboð.

Takk fyrir og góðan daginn skjóðurnar mínar
knúsýknús

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 23.9.2008 kl. 08:08

7 Smámynd: Erna

Já Milla mín ég skildi þetta, hjartans þakkir

Erna, 23.9.2008 kl. 09:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.