Hvenær hófst ferlið?

Hef nú ekki heyrt aðra eins vitleysu úttalaða á árinu 2008.
Hún þessi frábæra kona Lindsay hefur auðvitað ekki verið lengi
lesbía, hún hefur alltaf verið lesbía.
Maður fæðist samkynhneigður, hélt að allir vissu það í dag,
en sumir eru náttúrlega ennþá í afneitunar ástandinu
Sérstaklega í henni siðmiklu Ameríku.
Ekki er það nú viðurkennt þar í öllum ríkum að fólk sé samkynhneigt,
Nei þetta á víst að vera ímyndun í fólki.
Það eru í Ameríku meira að segja til meðferðastofnanir
sem eiga víst að taka á þessu með fólki.

Ég tel að nú til dags eigi að vera nóg,
að segja að þessi eða hinn sé með þessum eða hinum.
Það er ef fréttnæmt þykir.

Ég hef aldrei talið þetta neitt öðruvísi, bara eðlilegt.
                 
              Sjáið fegurðina í öllu sem fyriraugum ber.

                     Milla.Heart


mbl.is Lindsay lengi verið lesbía
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Það er gaman að þessu, en þetta er örugglega þýtt beint af slúðurdálkunum erlendis frá þannig að það hefur engum blaðmanni hér á landi dottið í hug að setja þetta svona fram. Í Ameríku halda þeir greinilega að fólk smitist annað hvort af gangkynhneigð eða samkynhneigð einhver staðar á lífsleiðinni.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 10:03

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Sigga mín

Já ég er bara í kasti yfir þessu ég ætla nú bara hreint að vona að engin af okkar blaðamönnum riti svona fyrirsagnir
Knús kveðjur
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.9.2008 kl. 10:15

3 Smámynd: Solla Guðjóns

 ætli maður geti byrjað á morgun.........

Solla Guðjóns, 25.9.2008 kl. 11:19

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gott hjá þér Auður mín mér finnst eiginlega þetta vera orðið hálf hallærislegt er fólk er að tala eitthvað sérstaklega um þetta.

Solla hefur þú séð einhverja spennandi?

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.9.2008 kl. 11:51

5 identicon

Sammála þér þarna í einu og öllu Milla mín....Frændi minn sagði mér í fyrrasumar að hann væri samkynhneigður. Ég sagði honum þá að ég væri gagnkynhneigð... Hann bara brosti og skildi að mér þætti þetta alveg jafn sjálfsagt og að vera samkynhneigður. Kv

hindin (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 12:08

6 identicon

Slúður er bara yndislegt. Sko, mér finnst slúðurlega séð þetta miklu skemmtilegra svona. Því sjáðu manneskju eins og Anne Heche... hún var tímabundið lesbía (með Ellen DeGeneres) - went from straight to gay to straight - og svo yrði líka svo gaman að sjá fyrirsagnir eins og:

"Brit var lesbísk í gær..."

"Lilo hætt lesbíustælum..."

"Verður Bruce Willis hommi á morgun?"

Ég elska svona slúðurfréttir ... oftast! 

Knúsilliknús á þig

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 25.9.2008 kl. 15:37

7 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

 .. vandlifað í þessum heimi, .. fyndnast finnst mér þegar talað er um sjálfkynhneigð.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 25.9.2008 kl. 15:40

8 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Já það er vandlifað í þessum heimi......... það er sannarlega satt.

Hvað kynhneygð varðar, þá er það nú ekkert að bögga mig, heldur vil ég að við öll hér á Íslandi séum hreint ánægð........ enda hvað skiptir kynhneygð okkur máli ???   Við erum jú öll sömu manneskjurnar, sami persónuleikinn.............

Erna Friðriksdóttir, 25.9.2008 kl. 18:25

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Hindin mín, þetta er bara eðlilegasti hlutur punktur basta.
Og gott svar hjá þér til hans.

Doddi er þú setur þetta svona upp þá.
Knúsýdúll Milla.

Sjálfkynhneigð er þetta ekki bara brandari?
Knús kveðjur Milla.

Flott skoðun Erna mín. Knús kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 25.9.2008 kl. 20:08

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús og yndislegar kveðjur

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 25.9.2008 kl. 20:12

11 Smámynd: Heidi Strand

Ekki var þessi stórfrétt í Moggann?

Heidi Strand, 25.9.2008 kl. 21:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband