Er bara föst í hugleiðingum.

Það gat nú svo sem verið!!! en bót í máli að þetta er náttúrulegt.
Sko ég meina nýja meðalið sem á að fara að þróa við risvandamálum.
Kennið frekar mönnum að hugsa jákvætt og borða hollan mat.
Undantekning þó ef menn eru eitthvað veikir, og það er ekkert grín.
Mér dettur í hug er maður kemur að dyrum á verslun eða hvaða
byggingu sem er, þá stoppar maður og er svo alveg hissa ef þær
opnast ekki sjálfkrafa fyrir manni.
Maður er orðin svo vanur því að vera mataður á því sem manni vantar
að meira að segja kynlífið á að vera háð pillum.
Það þarf að prófa allt annað fyrst og það er ýmislegt hægt

Bíddu aðeins elskan, þarf að taka pillu, verð tilbúin eftir hálftímaW00t

               Gátu ekki lent í Lesbos.

Hafið þið heyrt annað eins það var bara engin starfsmaður í
flugturni er tvær farþegavélar áttu að lenda á eyjunni Lesbos
á Grikklandi. Hvað ef vél hefði þurft að lenda vegna bilunar?
Er þetta nú ekki alveg innan úr kú,  skildi ætla að það alla vega
svona 50 ár aftur í henni.

Sjóðir Glitnis opna aftur í dag og ljóst er að ávöxtun sjóðs 9
hefur lækkað um 7%.
Hvaða plott fáum við upp á borðið næst?

Eigið góðan dag kæru vinir um land allt.
Milla
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynja Dögg Ívarsdóttir

Hæ Hæ, ég hef þá trú, ef karlmanni rís ekki hold, þá bara hefur hann ekki áhuga á viðkomandi konu.

KissesHafðu það sem allra best, Kv Gleymmerei

Brynja Dögg Ívarsdóttir, 1.10.2008 kl. 08:14

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Mér létti við að heyra að hrunið varð ekki meira.  Hér var uppi fótur og fit í allt gærkvöld þar sem dóttir mín og tengdasonur voru með allt sitt sparifé inn á þessum reikningum.  Síminn var glóandi á milli vina og satt best að segja leist mér ekkert á blikuna, svona hálfgerð múgsefjun í gangi.  En auðvitað voru þarna umtalsverðir peningar í húfi svo öllum létti hér í morgun. Og lífið heldur áfram.  Úff.....  eigðu góðan dag.

Ía Jóhannsdóttir, 1.10.2008 kl. 08:57

3 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Já svona er lífið í dag, "alveg yndislegt" Eigðu góðan dag, glaða kona.

Kærleiksknus

Kristín Gunnarsdóttir, 1.10.2008 kl. 09:16

4 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Tad er tannig ad margur karlinn á erfitt med ris,tad er vidurkenndur sjúkdómur....Lyf vid tví.

En landid okkar og krónan tad er verra med hana hún á í króniskum erfidleikum med RIS og engin lyf vid tví tar sem vandinn er gerdur ad manna völdum.

Snjór..nei takk,ein af ástædunum ad ég flutti til dk.

Fadmlag á tig mín kæra.

Gudrún Hauksdótttir, 1.10.2008 kl. 09:55

5 Smámynd: Helga skjol

Helga skjol, 1.10.2008 kl. 11:25

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Snjóar hjá þér Dóra mín? ég var of fljót á mér í morgun að segja hér er engin snjór, en þetta er nú eiginlega bara sliddaknús Mamma

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.10.2008 kl. 11:40

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gleymmerei ég hélt að karlmenn hefðu alltaf áhuga, en nei líklegast ekki. Svo geta þeir líka verið veikir.Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.10.2008 kl. 11:42

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það var gott Ía mín að þau töpuðu engu þetta er víst rosalegt hjá sumum sem voru með allt sitt, fólk sem er komið á eftirlaun og var að láta peningana sína vinna fyrir sér, veit um eitt svoleiðis dæmi.
Knús Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.10.2008 kl. 11:44

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Stína mín það verður bara að taka þessu létt, ég var að tala við bankann minn því þeir sem skulda okkur eru ekki að borga,
svo hló ég bara að þessu og þá sagði bankakonan svona á að taka þessu maður getur bara eyðilagt sjálfan sig með áhyggjum.
Knús til þín Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.10.2008 kl. 11:47

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei krónan rís ekki, en karlinn er hægt að laga bara á náttúrlegan hátt.
Knús knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.10.2008 kl. 11:49

11 Smámynd: Solla Guðjóns

Skemmtilegar pælingar hér á ferðinni

Solla Guðjóns, 1.10.2008 kl. 14:54

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús og dúll á þig Solla mín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 1.10.2008 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband