Myndasíða.

picture2_035.jpg
Þetta er eldhúsglugginn minn.

picture2_036.jpg

Þetta er buffetið mitt það fylgir borðstofusettinu og er
150 ára gamalt, margir hlutir á þessu buffi eru þeir hlutir sem
upprunalega voru á því hjá ömmu og afa.
Ég elska þessi húsgögn mín.

picture2_039_753679.jpg

Þetta er glugginn í tölvuverinu mínuWhistlingmunur að eiga tölvuver.
Sjókarlana bjó ég til sjálf, englarnir eru jólagjöf síðan fyrir mörgum
árum, Körfuna til vinstri fengum við Gísli með, Campange and
other gorumets in, þegar við byrjuðum að vera saman og tilkynntum
það hátíðlega í veislu sem við héldum vinum og vandamönnum.

2026

Þessi yndislega kona er langamma Ljósanna minna og situr Jói
frændi þeirra við hliðina á henni, Hún Dadda er 85 ára gömul.
Set inn fleiri myndir síðar.
Ljós til ykkar
Milla.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ragnheiður

Gaman að sjá þessar myndir...notalegt umhverfi og fallegt

Ragnheiður , 20.12.2008 kl. 18:44

2 Smámynd: Vilborg Auðuns

Vá hvað það er orðið jólalegt hjá þér....... hjá mér er búið að tjasla einhverjum ljósum út í gluggana..... en svo ekki sögunni meir.

Svona er að vera á Söruvertíð fyrir jólin...

Kærleiksknús til þín milla mín 

Vilborg Auðuns, 20.12.2008 kl. 18:46

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir mig Ragga mín
Ljós og gleði til þín
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.12.2008 kl. 19:02

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hrikalega jólalegt og kósý!  Léstu lakka buffetið hvítt?

Ía Jóhannsdóttir, 20.12.2008 kl. 19:04

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vibba mín varð að setja inn nokkrar myndir og á eftir að setja inn fleiri
nú fæ ég æði búin að fá diggital myndavél og snúruna til að setja inn myndir.
Ljós til þín í Sandgerði
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.12.2008 kl. 19:05

6 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Buffetið er geggjað

Hólmdís Hjartardóttir, 20.12.2008 kl. 19:56

7 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Yndislega jólalegt og fallegt hjá þér Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 20.12.2008 kl. 20:09

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk elskurnar ég er bara ánægð með heimilið mitt þó ég hafi ekki keypt mér mublur í 26 ár þá keypti ég mér reyrstólana og borðin er eigi svo mikið fyrir að skipta út mublum.
Ljós til ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.12.2008 kl. 20:19

9 Smámynd: Elísabet Sigmarsdóttir

Íbúðin þín minnir mig á mína, nema að það er ekki svona mikið að fallegum gömlum jólamunum hjá mér en mikið er að jólamunum það er sko á hreinu,mér fynnst virkilega fallegt hjá þér. Við eigum það semsagt sameiginlegt að vera jólabörn í meiralagi.

Elísabet Sigmarsdóttir, 20.12.2008 kl. 22:52

10 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Ofsalega fallegar myndir, buffein er svo fallegur og svo er bara svo jólalegt hjá þér að manni langar að koma í heimsókn. Jólakveðjur til þín Milla mín

Kristín Gunnarsdóttir, 21.12.2008 kl. 08:27

11 Smámynd: Unnur R. H.

Vá jólajólakona

Unnur R. H., 21.12.2008 kl. 17:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband