Karlayfirráð.

Sannast hefur það enn og aftur að Sjálfstæðisflokkurinn  er
karlrembuflokkur, þeir vilja bara hafa konurnar eins og
gólftuskur og reynið ekki að andmæla því.

1. Einar Kristinn Guðfinnsson, alþingismaður, Bolungarvík.

2. Ásbjörn Óttarsson, Snæfellsbæ.

3. Bergþór Ólason, Akranesi.

4 Birna Lárusdóttir, Ísafirði.

5. Eyrún Ingibjörg Sigþórsdóttir

6. Þórður Guðjónsson, Akranesi

 

Þetta er nú væntanlega endanleg úrslit í prófkjöri Sjálfstæðisflokksins
í Norðvesturkjördæmi.
Hvað er eiginlega að þessu fólki að kjósa endalaust þá sem ættu löngu
að vera hættir eins og Einar K.
Hleypa konunum að, ekki er ég nú hissa á því að þær sækist eigi eftir því
að fara í framboð, þeim er alltaf hafnað.

Vinnið bara bak við tjöldin stelpur mínar og styðjið við okkur elsku karlanna.
Ég mundi segja mig úr flokknum og það ættu allar konur að gera, skiljið
þið ekki að  ykkur er sýnd niðurlæging ár eftir ár.


mbl.is Einar efstur, Ásbjörn nú annar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Tékkaðu á veggnum þínum Milla, ég er að bíða eftir svari.  Spennó.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.3.2009 kl. 16:37

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Skelfilegt að sjá Einar K þarna efstann!!! skil ekki hvað liðið er að hugsa

Huld S. Ringsted, 22.3.2009 kl. 16:47

3 identicon

Þetta er auðvitað rétt hjá þér Milla.Ég kýs ekki íhaldið en mér er fullkunnugt um að Brina Lárusdóttir er frábær möguleiki. Verst að hún er í röngum flokki.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 16:51

4 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

knús knús og ljúfar kveðjur........0)

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 22.3.2009 kl. 16:53

5 Smámynd: Björn Finnbogason

Meirihluti kjósenda í prófkjörum eru konur!  Læt ykkur um að túlka niðurstöður þeirra yfirleytt.

Verð samt aðeins að fá að pikka í ykkur!  Þið virðist aldrei geta unnt annarri konu árangurs í pólitík!

Björn Finnbogason, 22.3.2009 kl. 16:55

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Búin að svara þér ekkert smá spennó.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 17:20

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei Huld mín maður skilur ekki svona hugsunarhátt, þorir enginn að breyta til? Ég vill nýtt fólk í alla flokka.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 17:21

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Birna er flott kona ég þekki til hennar frá því að ég bjó fyrir vestan.
Mér er eiginlega orðið nokkuð sama í hvaða flokki gott og heilbryggt fólk er, því það vinnur vel saman sem er kommen sens fólk.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 17:24

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Linda mín kknús til þín og þinna.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 17:25

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Heyrðu mig karl minn, veit ég nokkuð um að konur eru konum verstar, en þær eru ekkert í meirihluta í prófkjörum, eða er það?
Kveðja til þín Björn.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.3.2009 kl. 17:27

11 identicon

Sæl og blessuð,

Minnstu ekki ógrátandi á Sjálfstæðisflokkinn en ég ætla ekki að blogga um það núna. Er bún að svara þér á blogginu mínu.

Bestu kveðjur,

Þórkatla

Þórkatla Snæbjörnsdóttir (IP-tala skráð) 22.3.2009 kl. 18:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband