Takk fyrir Samhjálp.

Samhjálp er heimili sem á allar þakkir skilið og ætla ég
bara að vona að allir þeir sem geta gefið til þeirra geri það.
Engin nema sá sem hefur lent í því að eiga ekki fyrir mat
og svelta geta sett sig í spor þeirra.
Reynið samt og gefið til Samhjálpar.
Þar veit ég að ríkir gleði er matnum er úthluta.

                ***********************

Það sama má segja með Hjálpræðisherinn þeir eru með hjálp
fyrir þá sem eru á götunni.

              ************************

Nú ég var að lesa um Fjölsmiðjunnar í Kópavogi það er bara flott
að lesa um hana. Þar starfa um 70 krakkar sem eru að fóta sig
á ný í tilverunni.
Allir ættu að kynna sér þjónustu þeirra á www.fjölsmidjan.is
Vert að styðja við bakið á þeim, þú veist aldrei hver verður næstur.

Er farin til Akureyrar og mun kíkja inn í kvöld.
Guð veri með okkur öllum.
InLove


mbl.is Metaðsókn hjá Samhjálp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Knús á þig Milla og keyrðu varlega til Akureyrar.  Eigðu góðan dag.

Ía Jóhannsdóttir, 28.3.2009 kl. 11:02

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góða skemmtun á Akureyri og farið varlega

Sigrún Jónsdóttir, 28.3.2009 kl. 11:05

3 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Sammála með Samhjálp, vinna með fólkinu sem enginn vill sjá og heyra, holdsveikum nútímans. Vildi að ég væri aflögufær til að styrkja þau.

Rut Sumarliðadóttir, 28.3.2009 kl. 12:07

4 Smámynd: Guðmundur St Ragnarsson

Vel mælt Guðrún.

Bestu kveðjur

Guðmundur St Ragnarsson, 28.3.2009 kl. 14:00

5 Smámynd: Rósa Aðalsteinsdóttir

Sæl og blessuð

Takk innilega fyrir að blogga um Samhjálp. Ég hef fylgst með þeim frá upphafi og þarna er verið að vinna frábært staf í þágu þeirra sem minna mega sín. Hjálpræðisherinn er einnig með frábært starf. Þegar ég hitti ykkur fyrir mánuði síðan þá fór ég á Nytjamarkaðinn hjá þeim. Þar var hægt að gera góð kaup á sama tíma og ágóði af sölunni er notaður til góðra málefna. Vona að þið eigið góðan dag á Akureyri á Cafe Karólína. 

Vinkona mín vann þar til margra ára og hef ég stundum villst þar inn. Hún kynntist flottum manni þar og flutti með honum til höfuðborgarinnar. 

Guð veri með þér og þínum

Kær kveðja/Rósa

Rósa Aðalsteinsdóttir, 28.3.2009 kl. 14:26

6 Smámynd: Auður Proppé

Knús á þig elskuleg

Auður Proppé, 28.3.2009 kl. 14:53

7 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Æji Milla mín ég sendi þér knús  það er svo langt síðan ég hef kvittað til þín :) en þú ert mér ofarlega í huga vina. Eigðu góða helgi

Erna Friðriksdóttir, 28.3.2009 kl. 17:13

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Ía mín það er sko ekið varlega er ég er meðhjálpari.
Knús til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.3.2009 kl. 21:02

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Sigrún mín, það verður örugglega gaman.
Knús til þín ljúfa kona
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.3.2009 kl. 21:05

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Elsku Rut mín það væri gott ef við værum aflögufærar, en því miður og ég hef ekki einu sinni heilsu til að hjálpa til.
Ljós til þín elskan
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.3.2009 kl. 21:07

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk fyrir þitt innlit Guðmundur.
Kveðja og góða helgi.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.3.2009 kl. 21:08

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Auður mín, sendi þér ljós og kærleik
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.3.2009 kl. 21:09

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Erna mín Góða helgi er ég búin að eiga og þá á ég sunnudaginn eftir.
Ljós til þín elskuleg

Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.3.2009 kl. 21:12

14 Smámynd: Erna

Saknaðarknús Milla mín

Erna, 28.3.2009 kl. 22:04

15 identicon

Samhjálp er að vinna gott starf.Herinn líka.Ég hef eingöngu heyrt hrós um fjölsmiðjuna og það er gott en þekki ekki þessa starfsemi af eigin raun.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.3.2009 kl. 22:26

16 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sömuleiðis Erna mín nú er ég alveg að verða búin,
er að fara að sofa ljúflingurinn minn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.3.2009 kl. 22:53

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sammála þér Birna Dís mín
Ljós til þín
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.3.2009 kl. 22:54

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.