Fyrir svefninn

Orðsnilld er ævilega skemmtileg hvort sem hún er mælt
af snilli eða vandræðaskap.
Hér koma nokkur öfugsnúin.

,, Veiga mín! hvað er að sjá þig, berlæruð upp á axlir?"

   Benedikt Helgi Magnússon, frá Kolbeinslæk í Súðavík,
   við Rannveigu Jónsdóttur ljósmóður í þorpinu, en hún
   var þá að sjóða slátur og því léttklædd, er hann bankaði
   upp á.

,,Það er hver höndin uppi á móti annarri við að hjálpa hinni."
 
  Þórarinn Kristjánsson, sem bjó á Hólum í Geiradal, þegar
  hann lýsti eitt sinn samstöðu og hjálpsemi sveitunga sinna.

,,Það var svo mikill bylur að það sást ekki á milli augna og ég
  varð að með opinn hausinn út um gluggann."

  Guðbjartur Jónsson á Flateyri, stofnandi og um skeið
  eigandi hins vinsæla veitingahúss, Vagninn.

,, Mig hlustar í boruna." sagði karlinn. ,,Ég heyri bráðum mannslát.
                                Kannski það verði látið mitt."

Annars er ég bara góð fór í þjálfun um hádegisbil kom heim og við
snörluðum, síðan aðeins í tölvuna, ég hélt mér ekki vakandi fór
inn í gestarúm og svaf til klukkan fjögur með Neró mér við hlið.
Síðan fengum við okkur gamla settið súpu og brauð í kvöldmat.

Gísli minn er að hlusta á vitleysingana í sjónvarpinu, hann ætlar
sko að kjós, en ekki ég.

Góða nótt kæru vinir og látið ljósið skína.
HeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðrún Jónína Eiríksdóttir

Ég hlustaði á vitleysuna eins og Gísli veit samt ekkert hvort eða hvað ég á að kjósa. Knús og kveðja á Húsavíkina.

Guðrún Jónína Eiríksdóttir, 21.4.2009 kl. 00:01

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Knús og kveðjur Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 21.4.2009 kl. 00:33

3 identicon

Daginn Milla gott að hlægja í morgunssárið. Einn er ssvona Kristmundur hét maður í Eyjum og var alltaf óðamála. Hann átti dóttir sem var fl´nk í sundi. Eihverju sinni stakk hún sér til sunds flott og karlinn sagði: Horfið á hana Sigríði dóttir mína horfið  á hana allri á hana allir á hana.

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 07:31

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Dúna mín vertu bara heima eins og ég

Sigrún mín knús í daginn þinn

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.4.2009 kl. 09:42

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góð þessi Hallgerður mín og satt segir þú það er gott að hlæja í morgunsárið.
Ljós í daginn þinn
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.4.2009 kl. 09:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband