Að kvöldi dags segir maður frá.

 Vaknaði að vanda snemma og var nú ekki par ánægð með
það, var nefnilega þreytt og fór bara upp í aftur um níu leitið
og steinsvaf til 11.00, var nú smá tíma að jafna mig, en dreif
mig í sjæningu, þurfti að fara í búðir og sækja Aþenu Marey
klukkan 14.00.
Fórum fyrst í ríkið að kaupa bjór fyrir Gísla, næstum leið yfir mig
tæpar 600.00 kr tveir gull, jæja það er svona að fara kannski
tvísvar á ári í ríkið þá hrekkur maður við.
Næst í Heimabakarí til að kaupa það sem þeir kalla pítubrauð, en
ég nota fyrir hamborgarabrauð síðan í Kaskó og endað á Viðbót
því ekki borðar maður annað en stóra hreindýrahamborgara
þessi pappír sem fæst í búðunum er ekki ætur.
Við vorum sem sagt að fara í grill í götunni okkar, þær komu með
okkur Viktoría Ósk og Aþena Marey, en sú litla entist ekki lengi
fékk smá mömmusíki og fór með henni á fund.

Allir komu með það sem hver og einn þurfti, en ég var bara sniðug
og útbjó allt heima og fór með í körfu, það sem ég var
með voru borgararnir, brauðsneiðar með hreindýra paté og smá
lauksultu sem ég útbjó, steikta laukhringi og svo samlokur með
mysing.
Með þessu fékk Gísli bjór og við stelpurnar pepsí max.
Það var æðislega gaman hjá okkur, en varði stutt mér var orðið
kalt um níu leitið og fleirum svo við drifum okkur heim.

 
Eigið góðan dag á morgun með fjölskyldum ykkar.
Milla
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góða nótt Milla mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.6.2009 kl. 23:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband