Er ekki að skilja þessa vitleysu.

Ég meina ekki vitleysuna sem er að gerast í kringum okkur, hún er nú náttúrulega eins og ljóska af verstu gerð, hún er ekki öll eins, en afar lík, allar hafa þær stolið, tilfært, halað til sín og selt, skilja svo bara ekkert í því að þær þurfi að biðja þjóðina afsökunar, enda allt í lagi því við mundum spotta svoleiðis beiðnir, sem eru algjörlega holar að innan.

Æ,æ, ég ætlaði víst að segja að ég skildi ekkert í þessari tölvu minni.
Ef þetta kemst til ykkar þá mun verða gert við tölvuna um helgina,
mun láta heyra í mér þá, annars bara góð.
Við gamla settið erum búin að fá okkur morgungrautinn og svona
ýmislegt góðgæti með honum, það er nú einu sinni laugardagur.
Farin í sjæningu ljúflingarnir mínir, njótið dagsins og munið brosið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Sæl Milla mín , hvernig eigum við að skilja alla þessa vitleysu ?? Knús til þín

Erna Friðriksdóttir, 22.8.2009 kl. 12:06

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Satt Erna mín, enda lang best að reyna það ekkert.
Knús knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 22.8.2009 kl. 14:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.