Ja hérna hundar og kynlíf, í sama garði.

Er ekki bara hægt að komast að þegjandi samkomulagi
um svæðisskiptingu í Garðinum, hva þetta er nú bara á kvöldin
og nóttinni, sem má gera do do,
Engin er með hundinn úti á nóttunni, nema að það sé líka verið
að dúlla sér, þá er bara hægt að binda hundinn við næsta tré.
hann stendur bara vaktina.

Annars er þetta mjög huggulegt, hundarnir á kvöldin að gera þarfir sínar.
Sumir þrífa ekki vel eftir þá. "Geðslegt".

Síðan koma náttúruunnendurnir og dúlla sér við sitt áhugamál,
sem sagt að stunda kynlíf úti í guðs grænni náttúrunni.
kannski þeir hafi með sér teppi, nei varla,
þá er þetta ekki náttúruvænt kynlíf.

það væri nú ansi sneddý að drífa sig til Ams. næsta haust.
mbl.is Kynlíf leyft, ekki hundar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Ekki er nú öll vitleysan eins haha, já maður ætti kanski að drífa sig til Amsterdam haha

Guðborg Eyjólfsdóttir, 12.3.2008 kl. 15:42

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ja hjarna mér þykir þú segja fréttir Milla mín.

eins og þú segir það væri ansi sneddý að bregða sér til Amsterdam.

Kristín Katla Árnadóttir, 12.3.2008 kl. 15:55

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Förum bara svona hópferð.
                 Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.3.2008 kl. 15:57

4 Smámynd: Erna

 Þú ert svo fyndin Milla,er ekki einhver útivistargarður þarna á Húsavík? Ég sé Neró í anda bundinn við tré og þið Gísli í notalegheitum inn í runna.Er að spá í að fara með Björn og hana Tinnu mína í kjarnaskóg (þegar fer að hlýna ) og slá tvær flugur í einu höggi viðra hundinn og láta náttúruna leika lausum hala.Ekki svo vittlaust. 

Erna, 12.3.2008 kl. 16:17

5 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er ekki bannað með lögum að hafa kynmök á almannafæri á Íslandi.
Erna þú ert nú meiri prakkarinn,
ég og Gísli með Neró í lystigarðinum
            Kveðja á þig púkinn þinn.
                      Milla.

Ps. Þú gætir nú spurt Bjössa,
hvort hann væri til í Kjarnaskó með þér.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.3.2008 kl. 17:01

6 Smámynd: Erna

Milla mín ég skal hætta að púkast, mér þótti bara færslan þín svo frábær og fyndin að ég bara varð að grínast, sá þetta alveg fyrir mér.Við erum nú ekki vinkonur fyrir ekki neitt við Dóra. Eigum auðvelt með að sjá spaugilegu hliðarnar á lífinu.Kveðjur Milla mín til ykkar allra.

Erna, 12.3.2008 kl. 23:05

7 Smámynd: Dark Side

Er þetta sérstaklega gert fyrir vændiskonur?

Dark Side, 12.3.2008 kl. 23:19

8 Smámynd: Tiger

  Hahaha ... mér finnst þetta endalaust sniðugt. Banna hunda í garðinum en leyfa samkvæmisleiki þess í stað. Eins gott að blanda þessu ekki saman sko... myndi ekki nenna að berjast við hunda um glæsimeyjar á kvöldgöngu, eða þannig. Knús á þig í nóttina Milla mín!

Tiger, 13.3.2008 kl. 02:15

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Tiger nei það er ekki gaman að berjast við hunda, en ég held að það sé ekki rétt lykt af konum fyrir hundana, eða þannig
                           Knús á þig inn í daginn Tiger míó.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.3.2008 kl. 07:06

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Örugglega ekki, eru ekki vændiskonurnar með sér hverfi, annars veit ég það ekki aldrei komið til Ams.
                               Kveðja til þín Dark Side.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.3.2008 kl. 07:09

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég ætla bara rétt að láta þig vita stelpa, ef þú hættir að púkast þá kem ég og tek í hnakkadrambið á þér,
mér finnst ég alveg kannast við þig þegar þessi gállinn er á þér
                          Knúsý kveðjur Þín Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.3.2008 kl. 07:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband