Fyrir svefninn.

                  ,, Helltu út úr einum kút."
Einhvertímann voru tveir kunningjar, annar ungur,
en hinn aldurhniginn; er svo sagt, að hann væri ölkær,
og hafði hinn yngri lofað honum í veislu sína.
En áður en hún yrði haldin, dó hinn gamli maður.
Var hann grafinn á hinum sama kirkjustað og hinn
kvæntist, og var veislan haldin á kirkjustaðnum.
Um nóttina dreymdi brúðgumann, að vinur sinn kæmi
til sín. hann kvað:

                    ,, Helltu út úr einum kút
                    ofan í gröf mér búna;
                    beinin mín í brennivín
                    bráðlega langar núna."

 Hann fór á fætur og hellti úr fjögra potta kút yfir leiði
vinar síns og dreymdi hann ekki framar.

                        Ástarjátning.

                   Þú ert lífs míns ljós,
                   ljóðið er hjarta mitt geymir.
                   Þú ert sólroðans saklausa rós,
                   er í svefni mig dreymir.

Úr kverinu Rómantík.                     Góða nótt.Sleeping
Arnoddur Magnús Valdimarsson.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Góða nótt elsku Milla mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 26.4.2008 kl. 21:36

2 Smámynd: Anna Guðný

Heyrði svipaða útgáfu að þessari sögu núna um daginn.

En ástarljóðið var fallegt.

Góða nótt Milla mín.

Anna Guðný , 26.4.2008 kl. 21:49

3 Smámynd: Róslín A. Valdemarsdóttir

Góða nótt

Róslín A. Valdemarsdóttir, 26.4.2008 kl. 23:23

4 Smámynd: Ásdís Helga M Ólafsdóttir

Góða nótt yndislega Milla mín   

Ásdís Helga M Ólafsdóttir, 27.4.2008 kl. 01:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband