Beagle hundar eru flottir.

Til hamingju með Tubbu Ásgeir, það er yndislegt að eiga hund.
Þessi tík er örugglega tilvalin til að eignast góða hvolp, þar
sem hún kemur óskyld öðrum Beagle hundum hér á landi.
Mér hefur skilist að beagle hundar séu afar skemmtilegir,
fara lítið úr hárum, borða sjálfsagt heilmikið, enda stórir.
Hún er afar falleg að sjá.
                 Gangi þér vel með hana.
mbl.is Tubba er heimsvön beagle-tík
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vissulega fallegir hundar...en stórir eru þeir nú ekki

Fannz (IP-tala skráð) 27.4.2008 kl. 18:04

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Fannz, var að taka feil á kyni, fór inn á vefleit og kannaði málið, þeir eru hæðst 40 cm. á hæð bara eins og pudel hundurinn minn.
                                       takk fyrir innlitið.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.4.2008 kl. 19:31

3 Smámynd: gummih

Jámm, ég á Beagle hund og hann er ótrúlega skemmtilegur, það sem þú nefnir voru einmitt helstu kostirnir fyrir því að Beagle varð fyrir valinu auk þess hvað þeir eru vingjarnlegir og eru klárir.
Hérna er gaurinn minn síðasta haust.

gummih, 28.4.2008 kl. 09:48

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

hann er algjör dúlla, ég mundi fá mér einn strax, en ég á litlu krúsidúlluna mína hann Neró.
gummih, myndirnar þínar eru æðislegar til hamingju með þær og takk fyrir mig ég nappaði myndinni af honum.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.4.2008 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband