Farin fram í Lauga.

Nú erum við gamla settið að fara og vera stödd útskrift
að Laugum í Reykjadal.
Ætíð er mikið um að vera á þessum degi enda hátíð mikil
hjá nýstúdentum, og verður heljarinnar veisla fyrir þá
og fjölskyldur þeirra í kvöld.

En mínar dömur eru bara að klára fyrstu tvær annirnar
svo þær eiga 3 ár eftir, en samt er öllum boðið að vera
viðstöddum hátíð þessa og þiggja veitingar á eftir,
það vantar ekki höfðingsskapinn við þennan skóla,
enda rekinn eftir gömlum og nýjum menntasniðum.

Læt heyra í mér er heim ég kem.
                          Milla.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hallgrímur Óli Helgason

Því miður kemst ég ekki í mitt þrjátíu ára útskriftarafmæli, var í sveitinni minni alla síðustu viku, var viku of snemma á ferðinni.

Hallgrímur Óli Helgason, 24.5.2008 kl. 12:41

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Góða skemmtun í dag!

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 24.5.2008 kl. 12:46

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Góða skemmtun bæði í dag og í kvöld Milla mín

Huld S. Ringsted, 24.5.2008 kl. 13:41

4 Smámynd: Ragnheiður

Góða skemmtun

Ragnheiður , 24.5.2008 kl. 13:44

5 Smámynd: Tiger

  Knús á þig mín ljúfasta Milla og takk fyrir falleg comment á mig í síðustu færslu. Þú ert yndisleg, fallegt hjarta og yndisleg kona.

Vona að þið hafið það gott um helgina og vona að þið skemmtið ykkur vel í útskriftinni. Knúsípús á þig ..

Tiger, 24.5.2008 kl. 14:08

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hallgrímur þú hefðir átt að koma, það var afar gaman.

Takk fyrir fallegar óskir öll kæru vinir,
Tiger míó þú ert nú bara bestur eins og ég hef sagt áður.
                                Knús til ykkar allra og
                                góða skemmtun í kvöld.
                                  Milla.guys all of you.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 24.5.2008 kl. 18:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.