Skömmin endar.

Hefur nokkur maður á þessari jörð vitað heimskulegri réttarhöld?
Ekki svo ég viti um, og veit ég nú mikið.
Hvað hefur ákæruvaldið upp úr þessu?
Ekkert annað en hneisu fyrir að hafa látið stjórnast af einhverju sem
engin fótur var fyrir.
Og þvílíkur hasaleikur í kringum þetta mál allt.
Ég fékk allavega oft hláturskast yfir hamförum fólks í þessum
skrípaleik, þvílíkt og annað eins.

Hamingjuóskir Jón Ásgeir Jóhannesson og vona ég að þú og þínir fái frið
hér eftir.

mbl.is Dómurinn staðfestir fráleitar sakargiftir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásgerður

MIkið er ég sammála þér frænka, þvílíka ruglið

Knús á þig og þína

Ásgerður , 6.6.2008 kl. 07:56

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín á móti Ásgerður mín.
Þín frænka Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.6.2008 kl. 08:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband