Fyrir svefninn.

Tvær konur ræddust við. Það var skömmu eftir síðustu aldamót.
Önnur spyr:
,, Af hverju ætli hann Sigurður sé kallaður ráðunautur?"
Hin svarar:
,, Ætli það sé ekki að því að hann útvegar þarfanautið í hreppinn?"

 Glæpamaður strauk úr fangelsi en sá 
 sig um hönd og bankaði upp á í
 fangelsinu og vildi komast inn.

                      
             Á því tel ég engan vafa
             eins og núna sést.
             Að glæpamenn í huga hafa
             heima er alltaf best.


  Til að fræða stráka um hvað
   brjóstahaldari er.


            Kostagripur kann að bera
            kvennadjásnin máttugu.
            En aðallega á að gera
            úlfalda úr mýflugu.

Eftir hana Ósk.                 Góða nótt.Sleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Óda alltaf góð og ráðunautur getur verið misvísandi  knús elsku Milla og nú er sólin að koma til ykkar aftur  GN

Ásdís Sigurðardóttir, 2.7.2008 kl. 19:59

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Vonandi er hún komin til að vera eitthvað, Huld okkar verður að fá sól á laugardaginn, það er opnun í búðinni.
Kíktu á nýtt albúm, nýjar myndir þar eru nýjustu myndirnar af tvíburunum mínum.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.7.2008 kl. 20:10

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hæ Silla mín þið fáið vísurnar þar til þær eru uppurnar.
Kveðjur á nesiðMilla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 2.7.2008 kl. 20:12

4 Smámynd: Brynja skordal

Sofðu vel milla mín góða nótt

Brynja skordal, 2.7.2008 kl. 23:39

5 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Yndisleg lesning svona  med morgunkaffinu.

KNús á tig mín kæra

Gudrún Hauksdótttir, 3.7.2008 kl. 05:45

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góðan daginn skjóðurnar mínar, hvernig er það hjá ykkur hjá mér er rok, ég held að himininn viti ekki hvort hann eigi að vera skýjaður eða sýna okkur sólina langþráðu.
Knús í daginn ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 3.7.2008 kl. 06:03

7 identicon

Það er komin 17 stiga hiti hjá mér á norðanverðu Snæfellsnesinu. Sólin er líka að kíkja annað slagið held þetta verið orðið fínt á morgun.

Knús til þín Milla mín.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 11:53

8 identicon

Hélt ég væri í morgunblogginu þínu en það skiptir ekki öllu máli.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 11:55

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband