Hvernig getur nokkur maður gert svona lagað?

Ég á barnabarn sem er 11 ára svo mér verður nú bar illt.
Að hugsa sér að maðurinn sem hún var seld til gæti framið
þennan glæp, hann keypti hana jú, en Það gat nú verið að
hann hefði ætlað að bjarga henni, nei ég var nú of bjartsýn
að halda það.

Mikið skelfing eigum við langt í land með að kenna þessu fólki
að svona geri maður bara alls ekki.
Auðvitað verða ætíð til menn sem vilja bara níðast á börnum,
en vonandi komum við alþjóðasamfélaginu í skilning um hvað
er rétt og rangt í þessum málum
.
                       Gangi okkur vel í því.


mbl.is Barnaði 11 ára stúlku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Þetta er sjúkt. Mannskepnan upp á sitt versta!

Heidi Strand, 5.7.2008 kl. 11:11

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það versta við þetta er að þessir menn halda að þetta sé bara allt í lagi

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 11:24

3 identicon

Þetta er ekki nokkur vandi, menn þurfa að fjarlægja siðferðisþröskuldana og þá er allt hægt. Veistu að þessi maður er líklega múslimi og þeir hafa leiðtoga (Múhammeð) sem giftist meybarni(7 ára) og fór að lifa með því sem eiginkonu þegar það (hún) var 9 ára. Lærisveinarnir líkjast kennurum sínum. Og sjálfsagt teljast þessi skrif mín hatursáróður á múslima en svo er þó ekki. Enn önnur sorgarsaga er hjá okkur á Íslandi með barnaníðingana sem hér hafa komið fram t.d. þegar Kompás náði Ágústi barnaníðingi í gildruna að þá voru yfir 100 karlar tilbúnir til að eiga mök við þessa "13 ára" tálbeitu.

Það vill enginn af því vita að kynfræðsla unglinga í grunnskólum gerir ráð fyrir að unglingarnir hefji kynlíf þegar "þeir eru tilbúnir" það þýðir að þeir hafa sjálfdæmi um kynlífsaldurinn.

Er ekki kominn tími til að Íslendingar sjálfir vakni til meðvitundar til að vita hvað vex í garðinum heima. Það er ekki nauðsyn að fara til Kosovo eða Ítalíu.

kær kveðja

Snorri í Betel 

snorri (IP-tala skráð) 5.7.2008 kl. 11:28

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Snorri ég er nú búin að blogga nokkrar greinar um garðinn heima
og hvað í honum býr.
Ég hef og mun aldrei frekar en þú setja út á trú fólks, okkur ber að virða skoðanir fólks í hvívetna.
Að því að ég geri mér grein fyrir trúarlegum ástæðum þessa glæps
tel ég að við eigum langt í land með breytingar.

En ef við förum aftur í tíma og aldir, lítum á mannvonskuna sem þá var við höfð, hefur okkur orðið nokkuð ágengt, að mínu mati,
þó að það sé langt í land.

Hvað varðar öll mál sem fólki finnst óþægileg, þá er ekki talað um þau,
það er jafnvel sagt við mann, byrjar þú eina ferðina enn.

Þetta er samt að gerast fólk er farið að skilja,bara eftir að finnast það eðlilegt að tala um það.
Takk fyrir þitt innlegg.
Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 11:55

5 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 5.7.2008 kl. 12:00

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einar minn lestu nú fréttina, sko hann keypti hana af foreldrum hennar, en glæpurinn er sá sami.
Stundum held ég að þetta fólk lesi aldrei neitt.
 Er ekki gaman á Írskum dögum?
Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 12:01

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erum  sammála Jóhanna mín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 12:02

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nei alls ekki, ég held að Snorri sé bara að líkja saman fortíð og nútíð og að það hafi ekkert breyst, annars veit ég það bara ekki.

Getur það verið slagsmál og fyllerí, vertu bara heima Ljúfurinn.
                 Kveðja Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 12:20

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Flottur Einar minn líkar vel við þig, kemur strax og leiðréttir ef þú sérð feilinn.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 12:22

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigga mín Maðurinn keypti barnið af foreldrum hennar, giftist henni og átti með henni barn, þarna erum við að tala um að trúlega finnst ekkert athugavert við þetta hjá þessu fólki.
Hann átti aldrei að fá að giftast henni samkvæmt lögum þess lands sem þau búa í og það ber að refsa honum einnig eftir sömu lögum.

Síðan eru það barnaníðingarnir, sumir nást og fá refsingu, aldrei nægilega harða að mínu mati.

Þessi bar þó ábyrgð, guð hjálpi mér Sigga mín hefði þetta gerst hér,
hefði okkur þá fundist það í lagi að refsa ekki manninum að því að hann játaði og var giftur barninu. Er það að bera ábyrgð að giftast 11 ára gömlu barni.
Sigga mín nei við förum í bítið á fimmtudaginn, en til þess að fara í svona ferð þá verð ég að hvíla mig vel, þess vegna kem ég ekki til Huld í dag, það fer ekki vel með mig að sitja mikið í bíl.
                                  Kveðjur Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 12:39

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er skelfing og hryllileg ljótt, stórbrengluð siðferðiskennd í þessu fólki finnst mér.  Hafðu það gott elsku Milla

Ásdís Sigurðardóttir, 5.7.2008 kl. 12:47

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þetta er viðbjóður og ljótt.

Kær kveðja Milla mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.7.2008 kl. 13:25

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Held við séum alveg að tala sama málið Sigga mín, en hver vill ábyrgð geranda sem getur framkvæmt svona glæp, ef um dóttir mína væri að ræða mundi ég ekki vilja gerandann nálægt henni.
Takk vonandi gengur okkur vel.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 13:43

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís mín já stórbrengluð siðferðiskend, knús á þig. Milla

Katla mín knús til þín. Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 13:46

15 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Er hægt annað en að hneykslast, það verður að vinna að því að snúa svona hugsunarhætti við.
Mundir þú vilja ef þú ættir 11ára gamla stúlku að hún giftist og eignaðist barn.
                        Kveðja. Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 20:15

16 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Langaði bara að þakka þér fyrir að svara fyrir mig í dag á síðunni minni.  Ég lá eins og slitti hér í allan dag og gat varla dregið andann.  Helv... ofnæmið alveg að fara með mig, var sérstaklega slæmt í gær og í dag.  Er samt öll að koma til vonandi.

Njóttu helgarrestar Milla mín  

Ía Jóhannsdóttir, 5.7.2008 kl. 20:39

17 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ía mín ertu með ofnæmi, vissi það ekki enda erum við ekki alltaf að tala um það sem okkur finnst ekkert gaman.
Ekkert að þakka, mun ætíð gera það fyrir ykkur allar sem eruð mér kærar, þurfum að styðja við hvor aðra eða bara að þurrka þetta út.
Láttu þér batna, knús kveðjur.
             Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 20:49

18 Smámynd: Víðir Benediktsson

Barnaníð hefur ekkert með trúarbrögð gera, því síður er betra að vera  með dylgjur um að maðurinn hafi "líklega verið múslimi" hver er lærimeistari kristinna barnaníðinga?

Víðir Benediktsson, 5.7.2008 kl. 20:59

19 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

 Ég tel að hann hafi ekki verið að meina að barnaníð hefðu með trúarbrögð að gera,
heldur hvenær þeim finnist vera siðlegt að framkvæma svona vígslu,
en það er náttúrlega ekkert siðlegt við þetta að mínu mati. 

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.7.2008 kl. 21:10

20 identicon

Það er ekkert að því að vilja hafa mök við stelpur sem eru orðnar kynþroska, aldurinn skiptir ekki þegar stelpur eru orðnar kynþroska 12,13,14,15,16 og uppúr þá eru flestir karlmenn til í það. En svo koma lög sem stoppa þá en ekki náttúruna.

baldur (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 00:31

21 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Baldur mikið áttu bágt

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.7.2008 kl. 07:22

22 identicon

Nei maðurinn keypti ekki stelpuna heldur fjölskylda mannsins. Hann hefur ekki haft mikið val, hann hefur þurft að giftast stelpunni og barna hana til að kasta ekki skömm á fjölskyldu sína. Held að þessi 21. árs strákur sé líka fórnarlamb, efast um að hann hafi viljað gitast 11 ára stelpu sem foreldrar hans keyptu handa honum.

Bjöggi (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 12:27

23 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gæti verið hárétt, en hvað vitum við svo sem, en af hverju voru þau að kaupa hana handa honum, einhver er ástæðan.
Það er alveg sama hvernig við leggjum þetta á borðið, komumst aldrei að því sanna í málinu, en eitt vitum við að þetta er ólöglegt í því landi sem þau búa í.
Fyrir utan allt annað sem við getum kallað þetta.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.7.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.