Frábært framlag hjá þessu flotta fólki.

Logi Bergmann fær aðstoð áður en hann stígur á vespu við Nesvöll,


Blaðamaður hringdi, og Logi svaraði.

Nei nei, þú varst ekkert að vekja mig. Ég svaf út í morgun,“
sagði Logi Bergmann Eiðsson rámri röddu,
skömmu eftir hádegi í gær,
en hann fór 18 holur á 18 mismunandi völlum á 71 höggi
á innan við sólarhring, til styrktar MND-félaginu
„.

Frábært framlag hjá öllum þeim sem að þessu stóðu,
ekki veitir af að styrkja MND félagið, og er það að mínu mati
algjör nauðsyn, við mannfólkið verðum að koma inn og hjálpa.

Ég er kannski að tala um eitthvað sem ég veit ekki nægilega mikið um,
en ekki held ég að það sé of mikill stuðningur, og eða skilningur
við þetta félag frekar en önnur sem starfandi eru fyrir okkar
yndislega fólk sem þarf á okkur að halda.

                  Farið varlega á vegum landsins í dag
                  sem og alla daga.
                             Kveðjur. Milla.


mbl.is Náði takmarkinu en tapaði hárinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: JEG

Já sannarlega flott framtak hjá þessu fólki. Alltaf gaman að svona uppákomum.

Knús á þig mín kæra.

Kveðja úr sveitinni.

JEG, 6.7.2008 kl. 12:48

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já finnst þér það ekki ekki veitir af.
Knús frá Húsavík
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.7.2008 kl. 13:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband