Allir landsmenn takið eftir!!!

Það sem mér finnst merkilegt við þetta þjóðfélag sem við búum í
er að það nenna ekki nógu margir að lesa ef það stendur
hjálparbeiðni, eða sorgarsaga eða annað slíkt, en bloggar maður
um eitthvað skítkast eða einhvern sora þá ryðjast menn inn á síðuna
og lesa í gríð og erg komandi með einskisverð komment.
Svo ég skora nú á alla að lesa um, stofnun félagsins LÍF ÁN EINELTIS.
og um sorgina og veikindi hennar Soffíu sem á þrjú börn og missti
manninn sinn fyrir ári síðan. Allt um þetta á síðunni minni.


Gaman væri ef fólk mundi vilja kvitta svo maður vissi hvað margir hafa áhuga.


Kæru bloggvinir var að koma úr þjálfun og er svolítið þreytt núna,
ætla að leggja mig kem hress að tölvunni síðar.
Kærleikskveðjur
Milla.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ég kom sá...... en kvittaði ekki.  Tók mér smáfrí frá bloggi og kommentum, en ætla nú að kanna hvar ég get komið að liði.

Sigrún Jónsdóttir, 4.9.2008 kl. 13:30

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sigrún mín takk fyrir að kvitta og hafðu það bara gott í bloggfríinu.
Knús kveðjur ljúfust.
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.9.2008 kl. 14:13

3 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Sammála þér Milla mín og öðrum hér , þá má af og til hrista vel upp í liðinu.....Bestu kveðjur til þín.

Ps.Þú er svo ansi dugleg , gætir þú leiðbeint mér hvernig á að setja lög inn á síðuna mína ??? ég er svo tormellt :)

Erna Friðriksdóttir, 4.9.2008 kl. 19:05

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ég er nú ekki alveg klár á því þú þarft að hlaða lögum inn á Itunes og síðan inn á spilarann á síðunni og var að reyna að taka lög núna af Itunes, en er búin að gleyma þessu, þær hjálpuðu mér tvíburarnir mínir.
Er ekki einhver klár þarna nálægt þér.
Svo ertu ekkert tormelt maður þarf bara að læra þetta.
Knús til þín ljúfust
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 4.9.2008 kl. 19:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband