Stórkostlegur!

Ó hefði ég bara getað verið á þessum tónleikum.
Hann er svo yndislegur hann Hörður Torfason að það
er leitun að öðrum eins listamanni.
varð bara að segja þetta.
takk fyrir að vera til.

mbl.is Tvennir tónleikar sama kvöldið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Tek undir það Milla.  Við Hörður vorum samhliða í nokkur ár.  Perla að manni skal ég segja þér.

Ía Jóhannsdóttir, 12.9.2008 kl. 10:01

2 Smámynd: Brynja skordal

já mikið er ég sammála hef verið á tónleikum með honum og það er meirháttar gaman Hafðu ljúfan dag Milla mín

Brynja skordal, 12.9.2008 kl. 10:48

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Stelpur hann er bara höfðingi, eins og þeir gömlu sögðu til sveita hér áður og fyrr um þann sem veitti vel.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.9.2008 kl. 11:27

4 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Hann er frárbær tónlistamaður hann Hörður Torfa

Kristín Gunnarsdóttir, 12.9.2008 kl. 13:06

5 identicon

Ég er ekki mesti aðdáandi Harðar, en ég veit að þú elskar karlmenn sem syngja ...

kærar kveðjur til þín. 

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 12.9.2008 kl. 13:09

6 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég hitti hann nokkrum sinnum fyrir einhverjum árum. Frábær alveg. Hann hafði gaman að gera grín af mér fyrir að laðast að konum.

Villi Asgeirsson, 12.9.2008 kl. 13:14

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Doddi ég elska já góðar karlmannsraddir og ekki skemmir útlitið og sjarminn, þó að ég viti að hann geti aldrei orðið minn

Takk fyrir stelpur við höfum sama smekk.

Já hann hefur húmor Villi

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.9.2008 kl. 13:57

8 Smámynd: Helga Guðrún Eiríksdóttir

Sammála með Hörð. Hann er sólargeisli og yndi.  

Helga Guðrún Eiríksdóttir, 12.9.2008 kl. 15:45

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Hörður Torfa er flottur

Sigrún Jónsdóttir, 12.9.2008 kl. 18:40

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já hann er flottur, hann gefur manni svo mikinn yl og ljós.
Helga Guðrún ertu nokkuð hætt?
Knús kveðjur til ykkar
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 12.9.2008 kl. 20:58

11 Smámynd: Dísa Dóra

Hef farið á þessa tónleika hans 3 sinnum og alltaf skemmt mér jafn vel

Dísa Dóra, 12.9.2008 kl. 21:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband