Fyrir svefninn.

það er von að þeir noti erfiðleikana til að fara fram á hin ýmsu
brögð, til að pína okkur skattborgara aðeins meira.
Gera þessir menn sér eigi grein fyrir því að nú er ekki hægt meir.
Jú jú bara alveg nauðsynlegt að framlengja samningana.
hef nú oft átt orð, en nú ekkert einasta fjandans orð.

                  Ljótum leik ei lokið er
                  leiknum ei snúið til baka
                  engin veit nú hvernig fer
                  fyrir þeim sem af á að taka.

Annars er ég bara góð, ég þarf að skreppa af bæ á morgun
þarf að aka Dóru minni og englunum mínum í flug til Akureyrar.
Síðan ætlum við gamli að dóla okkur eitthvað sniðugt,

komum örugglega seint heim svo ef ég er ekki orðin of þreytt
er ég kem heim þá tek ég smá sprett á tölvunni.

Knús til ykkar allra og eigið góða viku.
Milla.InLove
                           Góða nótt
.HeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

...Góða nótt..

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 5.10.2008 kl. 21:38

2 Smámynd: Jens Guð

  Vísan er góð.

Jens Guð, 5.10.2008 kl. 21:41

3 Smámynd: Vilborg Auðuns

Farið þið varlega á morgun

Góða nótt Milla mín,

Kærleikskveðjur Vibba

Vilborg Auðuns, 5.10.2008 kl. 21:42

4 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Góða nótt rugludalldósin mín á Húsavík Kvitt og knús rugludalladósin í Kef

Ólöf Karlsdóttir, 5.10.2008 kl. 23:04

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Góða nótt Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 5.10.2008 kl. 23:59

6 Smámynd: Brynja skordal

Brynja skordal, 6.10.2008 kl. 00:38

7 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Gódann daginn Milla mín.Vísan gód ......

Góda ferd med dótlu tína og njótid nú hjúin og dúllid ykkur.

Eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 6.10.2008 kl. 06:46

8 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

GÓÐAN DAGINN mILLA MÍN OG GÓÐA FERÐ Á aKUREYRI

Kristín Gunnarsdóttir, 6.10.2008 kl. 09:28

9 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hafðu það gott mín kæra.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.10.2008 kl. 15:38

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Knús kveðjur á þig elsku Milla mín

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 6.10.2008 kl. 17:37

11 Smámynd: egvania

Milla mín ég er á Akureyri fimm daga vikunnar og þykir voða gaman að fara á kaffihús, umm þú mátt alveg tala !

egvania, 6.10.2008 kl. 20:07

12 Smámynd: Ólöf Karlsdóttir

Sko Milla mín.

Það þarf  mikið til að við lady vallý missum málið

Það gerðum  við í kvöld    vorum svo hissa.

  leyfum þér að útskíra það mál.

       

Ólöf Karlsdóttir, 6.10.2008 kl. 23:17

13 Smámynd: Hulla Dan

Hulla Dan, 7.10.2008 kl. 07:48

14 Smámynd: Guðborg Eyjólfsdóttir

Góðan daginn Milla mín hafðu það gott á Akureyri

Guðborg Eyjólfsdóttir, 7.10.2008 kl. 09:35

15 Smámynd: Tiger

 Elsku Millan mín! Knús og kreist á þig skottið mitt - er náttúrulega mættur aftur á svæðið og er þegar byrjaður að lesa allt það sem ég hef misst af á meðan ég var í útlegðinni.

Knús og kreist á  þig með von um að þú hafir það sem allra best ljúfust - í þessari krepputíð.

Tiger, 7.10.2008 kl. 12:03

16 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Vildi kasta kveðju á þig á bloggrúntinum :)   Ert þú svona dugleg að semja vísur ????

Erna Friðriksdóttir, 7.10.2008 kl. 13:09

17 Smámynd: Solla Guðjóns

Solla Guðjóns, 7.10.2008 kl. 13:56

18 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Kæru vinir takk fyrir að fyrirgefa mér smá hulduleik, ég veit að þið gerið það.

 Erna mín það koma svona endrum og eins vísur, en eigi er það nú oft.

Takk Jens fyrir þitt innlit.

Tiger míó míó mér er það sonn gleði að sjá þig aftur.

Langbrókin mín takk fyrir vináttuna, heyrumst,

Þú einnig Blekpenni.

allir vinir ég mun koma á fullu er ég kem heim aftur.
knús knús Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.10.2008 kl. 17:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.