Eru þeir að láta undan?

Það getur nú ekki verið um neitt annað að ræða en slíta
þingi og efna til kosninga, allavega verður eitthvað að gerast.
Ég skammast mín nú ekki fyrir að vera Íslendingur, en ég
skammast mín fyrir að hafa tekið þátt í því að kjósa þetta yfir
okkur í áraraðir hef ég verið alveg blind og trúað þessum
fagurgúlum, ekki vantar nú slepjuna fyrir hverjar kosningar.
Eftir síðustu kosningar beið ég nokkuð lengi eftir að þeir
þessir bláu, sko mínir menn mundu standa við loforðin,
en nei það kom aldrei og fékk ég bara viðurstyggð á þessum
lygum og undanfærslum endalaust.
Mun aldrei kjósa þá aftur.

Það verður eitthvað að gerast strax, annars fer allt á verri
veg heldur en þegar er orðið og er það nú orðið slæmt.


mbl.is Fundað með flokksformönnum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Milla þó, kaustu þá bláu síðast, því hefði ég aldrei trúað upp á þig.  Nei djók, fyrst þú ert að afhjúpa þig best ég geri það líka.  Er samsekur.  Skriðan er komin af stað og þessi stjórn lifir ekki lengur en landsfundur.  Spáði þessu í nóvember.  En ekki halda að hinir bláu séu ekki búnir að vinna heimavinnuna.  Hafa gert það líka síðan í nóvember.  Ég hef mestar áhyggjur af því að stjórnarandstöðuflokkarnir séu ekki búnir að því.  Ef svo er, þá fáum við virkilegt kaos.  Annars nenni ég ekki að ræða þetta núna. Bíð eftir sögunni í kvöld.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 16:56

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Ég hef nú aldrei kosið þá bláu og mun aldrei gera. En ég kaus Samfylkinguna og hún hefur gjörsamlega brugðist öllum mínum vonum.

Helga Magnúsdóttir, 21.1.2009 kl. 17:32

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Einar nenni heldur ekki að ræða þetta, bara að segja þér að ég gæti sagt þér margar sögur af þessum flokki sem ég er fædd inn í og byrjaði að vinna fyrir 12 ára gömul.aldrei meir.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.1.2009 kl. 19:26

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Sama sagan og hjá mér Helga mínVið vorum sviknar.
Knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.1.2009 kl. 19:27

5 identicon

Þá held að grasið sé aðeins GRÆNNA..hinum megin.  Nei segi svona bara

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 21.1.2009 kl. 19:49

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Held að grasið sé hvergi grænt núna, eigum eftir að móta það.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.1.2009 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.