Davíð Oddsson einráður í Seðlabankanum.

Já frábært sjáið ekki hvað þetta verður flott? DO verður
Einráður seðlabankastjóri, ekki að hann hafi eigi verið það
en nú er engum öðrum um að kenna nema honum, eða á
kannski ekki að ráða hann? Nú er það ekki, taldi það bara víst.
Hann er náttúrlega bestur í öllu, ekki það nei, verð þá að taka
því.W00t en það verður erfitt.
Þið verðið að skilja gott fólk að hann hefur verið fyrir augunum
á okkur svo lengi að við munum fá alvarleg fráhvarfs-einkenni.

En kannski væri hægt að setja upp myndir af honum svona eins
og auglýsingarnar eru settar upp í Reykjavík, hvað heitir það nú
aftur, já svona flettimyndaskjá, eða heitir það kannski ekki það?

          ***************************************

 Já má til að setja hér inn með.
Fjölnir segir að kryddpían sem einu sinni var hans, hljóti að vera
með alzamer því hann minnist eigi þessara kynorku.
Ræfilstuskan ætli hún sé komin á víagra fyrir konur?
Er það ekki annars til?

Nú er ég hætt þessum rugl pistli, er að fara að sjæna mig
Gísli minn fór að sækja mæðgur fram í Lauga svo það verður
gaman hjá ömmu í dag.

Knús á alla inn í góðan dag
Milla
Heart


mbl.is Eiríkur og Ingimundur hafa svarað
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Nýji Snorri

Davið er seðlabankastjóri, Haldór Blöndal(tetlonheili) formaður bankastjórnar, Hannes Hólmsteinn & Kjartann Gunnarsson (nánustu vinir Daviðs )  í stjórn bánkans, getur þetta verið verra..?

Nýji Snorri , 7.2.2009 kl. 10:16

2 Smámynd: Auður Proppé

Góðan daginn Milla mín, eigðu góðan dag með stelpunum

Auður Proppé, 7.2.2009 kl. 10:47

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Snorri NEI það getur ekki verið verra.
Takk fyrir innlitið.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 10:51

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Auður mín þær eru komnar og fóru á bókasafnið og í búðir síðan koma þessar elskur heim og ég ætla að njóta dagsins.
Ljós til þín og þinna
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 10:52

5 identicon

Guten tag kæra Milla. Davíð Oddsson hefur veitt og meiri gleði og sorgir en nokkur núlifandi Íslendingur og jafnvel þeir dauðu. Ég bíð eftir síðasta orðinu hans. Á það alltaf, kann ekki annað. Ég vissi að Fjölnir myndi ekki þola niðurlæginguna. Við erum að tala um mann sem reyndi að markaðssetja kynorkuna sína. . Hann á mína samúð. Við erum ekki hannaðir til að þola lélega dóma um kynorkuna. Ég gæti varla afborið það....heyrðu ég er komin á hálan..veit það, farðu að sjæna þig eigðu flottan dag. Kveðja úr Mosó.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 10:55

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ja guten tag Einar ég er reyndar búin að sjæna mig mæðgur eru í búðum og ég að nota tölvuna áður en þær koma, mínar þurfa nú að komast í hana, þær ná nefnilega ekki öllu sem þær þurfa á Laugum.
Já veistu ég hlakka líka til, en vorkenni manninum.

Sko við gætum nú bæði farið út á hálan ís í þessum málum, en sjáðu til ég er þeirra skoðunar að kynþörfin/ orkan / færnin fari líka eftir okkur og hvernig við virðum og tölum við hvort annað.
Það hefur bara allt að segja, við getum ómögulega haft þörf til hvors annars ef við tölum ekki saman og virðum hvort annað.
Sko er hætt núna gæti set upp fyrirlestur í þessu máli.
Knús til ykkar allra í Mosó
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 11:18

7 identicon

Það er nú fokið í flest skjól hjá okkur Íslendingum ef aðalfoli landsins var svo enginn  foli eftir allt saman. Það er ekkert skrítið að drengurinn vilji verja heiður sinn.

Annars hlýtur konan (Mel) að vera meira virk í kynlífinu eftir því sem hún eldist ef hún er eins og flestar konur. Það verður einhver viðsnúningur á þessu á einhverjum aldri, kynhvötin minnkar með aldrinum hjá körlum en eykst hjá konum. Mel og Fjölnir hljóta að vita þetta.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 11:28

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína mín hún er ekki komin á aldurinn þessi elska.
Auðvita vita það allir og er ég bara alveg hissa á þetta skildi ekki koma fram fyrr, en þeir vilja nú ekki viðurkenna það þessar elskur.

Knús á þig
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 11:41

9 identicon

Hún hlýtur nú að vera farin að nálgast fertugsaldurinn daman að minnsta kosti ef ég miða við mína syni sem urðu 32 ára í janúar þá eru Fjölnir og Mel einhverjum árum eldri en þeir.

Knús.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 11:58

10 identicon

er að fara á límingunum eins og krakkarnir sega. hvert verður útspil karlsins? verða það "raddir fólksins" sem fá það verkefni að bera hann út?

Hallgerður Pétursdóttir (IP-tala skráð) 7.2.2009 kl. 18:05

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já það er líklegast rétt hjá þér Jónína mín

Það eru allir að bíða og það spenntir, en á límingunum
er ég ekki að fara.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 20:27

12 Smámynd: Heidi Strand

Hann kemst ekki inn. Frétti að það var lok lok og læs og allt í stáli.

Heidi Strand, 7.2.2009 kl. 21:57

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ert þú að meina þetta sko bíð eftir ofurfréttum.
Knús kveðjur
Milla Vá vá vá

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 7.2.2009 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.