Er þetta ekki merki minnimáttarkenndar.

Porche Cayenne.

Porche Cayenne. mbl.is

// Veröld/Fólk | mbl.is | 4.5.2009 | 15:33

Líklegastir til þess að halda framhjá

Ökumenn dýrra bifreiða eru líklegri en aðrir til þess að halda framhjá, samkvæmt nýrri könnun illicitencounters.com vefjarins. Samkvæmt könnun vefjarins óku 20,9% þeirra sem tóku þátt og játuðu á sig framhjáhald, lúxusbifreiðum. Meðal þeirra voru 16 eigendur Bentley, 31 Porsche eigandi og 135 eigendur BMW bifreiða, samkvæmt vefnum Ananova

Verð nú að segja eitthvað um þessa frétt þó gömul sé.

Með fullri virðingu fyrir karlmönnum þá, ég meina sko,
er þetta nú toppurinn á vitleysunni, eða hvað.

Strákar hafa nú alltaf verið með bíladellu, en misjafnlega mikla,
það er sem sagt ástæðan; "Minnimáttarkennd"
Kaupa sér dýra og fína bíla til að sýnast, asnar að mínu mati.
Dettur nú annað í hug, eru þessir menn ekki líka lélegir í
ástarleikjunum? 
Nei sko, ekki skamma mig, ég er bara að hugleiða þetta,
fyrirgefið, en er þessi hugleiðing mín ekki bara staðreyn?

Dýrir bílar og framhjáhald, hvort tveggja til að sýna eða sanna
eitthvað sem jafnvel er ekki til.

Mætti ég þá frekar byðja um þá sem eiga bara flottar druslur.

Eiðið deginum í hugleiðingu
Tounge


mbl.is Líklegastir til þess að halda framhjá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Það er sagt að því stærri bíll því minna tippi.  En allt er þetta sýndarveruleiki.  Mér fellur best við þá sem þora bara að vera þeir sjálfir hvort sem það eru karlar eða konur.  Var nokkuð kannað þarna konur á stórum bílum?.... nei datt það svo slem í hug.  Knús á þig elskuleg.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.5.2009 kl. 09:05

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Góð að vanda elskan, nei það var ekkert minnst á konur og ég er sammála þér, ég kann best við þá sem þora að vera þeir sjálfir.
Knús til þín vinkona
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2009 kl. 10:07

3 Smámynd: Erna Sif Gunnarsdóttir

Hehehe veit ekki hvaða verð á bilum kallast dýrar typan...En myndi seigja minn flokkast undir dyrari typuna,en ekki orðið vor við framhjáhald min meigin hehhehhehe....

Erna Sif Gunnarsdóttir, 5.5.2009 kl. 10:52

4 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Haha, nei, maður þarf ekki að þekkja margar konur til að vita að það eru þær sem ganga harðast á eftir þeim sem eru á flottum bílum. Dýrir bílar gefa til kynna ríkidæmi - Þetta er eins og páfuglsfjaðrirnar - Karlinn er að gefa til kynna að hann eigi miklar umframbirgðir af fjármunum og öðru sem hann getur veitt konunni af. Að sama skapi eru þeir sem kaupa sér lúxusbíla að berast á til þess að spila inn á þessa darwinísku tilhneigingu hjá kvenfólki.

Þetta er spurning um að vita um hvað konur eru veikar fyrir þessu og spila inn á það. Það er nú ekki flókið

Rúnar Þór Þórarinsson, 5.5.2009 kl. 11:46

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þvílíka dellan, sumir hafa bara meira gaman af flottum bílum heldur en aðrir. Ég vil alltaf vera vel akandi.  Kveðja

Ásdís Sigurðardóttir, 5.5.2009 kl. 12:38

6 Smámynd: Rut Sumarliðadóttir

Ég á ekki bíl lengur, er ég þá píkulaus?

Rut Sumarliðadóttir, 5.5.2009 kl. 13:47

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Erna mín auðvitað ekki þinn elska er ekki einn af þessum 20% og svo er hann líka algjör dúlla.
Knús til ykkar ljúfust
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2009 kl. 14:27

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Rúnar Þór það er alveg bannað að koma svona upp um okkur
Nokkuð til í þessu, en það var verið að tala um rannsóknir á framhjáhaldi
karlinn minn.
Svo á engin bílana sem þeir aka á í dag, allir á bílalánum.
Takk fyrir þitt innlit

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2009 kl. 14:31

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásdís mín heldurðu að rannsóknin sé rugl, tel ekki.
Sammála þér að vel bílandi vill ég vera, en ekki endilega á stórum flottum bílum þó að ég mundi alveg vilja eiga einn Lexus jeppa.
Knús í daginn
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2009 kl. 14:34

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Rutla mín, nei þú sleppur.
Knús í daginn
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2009 kl. 14:35

11 identicon

Milla mín mér líkar nú vel að hafa vænt undir mér ég segi eins og Rut er ég píkulaus.

Húsbandið mitt kann því líka vel en svo er það annað mál með typpin he, he, segi nú ekki mikið meira um það.

                               En hver er mælikvarðinn ?

Ásgerður (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 14:54

12 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Ásgerður mín enda voru þetta bara 20% sem héldu framhjá Finnur er ekki einn af þeim, ekki nema með hafmeyjunum og það er ekki að marka og veit ekkert um mælikvarðann.
Knús til ykkar
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 5.5.2009 kl. 15:00

13 identicon

Er ég blindur eða er hvergi minnst á karlmenn í þessari frétt?

Vil minna á að konur eiga líka bíla og eru líka ökumenn !

karlmaður (IP-tala skráð) 5.5.2009 kl. 22:44

14 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Karlmaður, nei það er ekki minnst á alvöru karlmenn og já við eigum líka bíla og líka okkar draumabíla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 6.5.2009 kl. 11:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband