Ljótt að sjá.

Er ekki í lagi með suma, ég meina sko að aka bara næstum inn í Hamraborg bestu sjoppu á landinu.
Bíllinn á að stoppa fyrir framan gangstétt, svo það hefur aldeilis verið trukk sem bensíngjöfin fékk að fara upp á, og yfir gangstéttina, kannski var hann að leggja áherslu á eitthvað.

Jæja elskurnar mínar á Ísafirði, þið látið bara gera við í hvellinum, tryggingarnar borga.

Kveðjur til ykkar í Hamraborg
Milla.Heart


mbl.is Ók á verslun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

held einhvernveginn að þegar að fólk stígi á bremsur að það reyni yfirleytt að stíga þær eins langt niður og mögulegt....
þessi kantur hjálpar lítið gegn 30" dekkjum þar sem að þetta rétt nær upp 2" af 30
þannig að það er ekkert ólíklegt að þetta hafi verið óvart þar sem fólk stígur bremsur í botn og ef þú ruglast á sjálfskiptum þá getur farið svona...

hermann (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 19:23

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Hermann þú þarft nú ekki að segja mér neitt um það, auðvitað var þetta óvart og auðvitað er grín í þessu hjá mér.
Veit svo allt um svona dekk hef altaf átt jeppa nema núna á ég bara ford fokus , eru þetta ekki 33" dekk?

Kveðja frá Húsavík

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.8.2009 kl. 19:52

3 identicon

Milla, Milla, Milla hvernig er þetta með þig manneskja.

Ekki get ég bloggað um þig í friði svo að einhver sem er í rógburðardeildinni sennilega leppurinn trani sér á bloggið mitt en það get ég sagt þér að leppurinn í rógburðardeildinni er á sama máli og ég sem sagt að engin kemst með tærnar þar sem að þú hefur hælana.

Úbbs og úbbs ég fór illa með Dóru sló upp í djók og sagðist vera á Skaftafelli en málið er að ég er í Vestmannaeyjum núna ha, er það ekki svo segir húsbandið mitt og var hjá vinafólki í dag á milli þess sem ég lét tunguna leika um sólina.

Halló ég er ekki farin að hugsa neitt um grillmat en eitt stendur við mætum á Laugum á Laugardag og kem með eitthvað til að skella á grillið koma dagar og koma ráð.

egvania (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 20:39

4 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er ekki í lagi, sko í Vestmannaeyjum þið eruð ekki ekki lengi að vippa ykkur á staðina enda á þetta að vera svona.
Sjáumst á Laugardaginn.
Knús knús
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 13.8.2009 kl. 21:01

5 identicon

Óóó, Milla húsbandið var að segja rangan misskilning þegar að hann sagði mér að við værum í Vestmannaeyjum málið er að við  erum á Hellu Rang sem ég elska og dái.

Sorry, en Hella er það og er satt.

Leggjum í hann á norðurleið þegar að við vöknum og svo sjáumst við.

egvania (IP-tala skráð) 13.8.2009 kl. 22:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband