Ég vil líka alltaf frekar stráka til að afgreiða mig

Í alvöru þeir eru nú flottir þessar elskur, einu sinni var ég í bílaumboði að skoða bíla, en skal segja ykkur hefði ég ekki fengið góða þjónustu hefði ég farið annað, daginn eftir keypti ég bílinn fór svo að ná í hann 2 dögum seinna og auðvitað er auðvelt að hilla þessa stráka, ég var nú að kaupa nýjan bíl.

Þeir sögðu mér löngu seinna er ég kom við að ég væri skemmtilegasta konan sem kæmi í umboðið því ég kynni að daðra án þess að það merkti nokkuð.

Eins er með stelpurnar í fótboltanum, þær vilja daðra svolítið þó á miklum hraða sé, sko karladómara hjá stelpunum okkar og kvennadómara hjá strákunum okkar.

 Ætla að biðja fólk að vera ekki teprur í dag.


mbl.is EM: Ég vil dómara með typpi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ía Jóhannsdóttir, 26.8.2009 kl. 13:41

2 identicon

Sammála því að það sé svo skemmtilegt að daðra, sér í lagi ef það merkir ekkert.....

Sesselja Pétursdóttir (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 14:09

3 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Knús til þín Ía mín, daður lengir lífið

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.8.2009 kl. 15:43

4 identicon

Mmm.....It is rather strange really.....It does not seem to make any difference if the referee is a woman or a man............It is always the referee to blame if Iceland looses..............

I like the Icelandic womens team...........but could it be that there are other teams that might be just that little bit better..........???????

Hope they do well................

Fair Play (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 16:12

5 Smámynd: Finnur Bárðarson

Stelpurnar eru flottari ekki spurning. Mér dettur alltaf í hug fílahjörð þegar horfi á karla spila bolta. Las einhvers staðar að daður á vinnustað væri meinholt fyrir sálina.

Finnur Bárðarson, 26.8.2009 kl. 17:44

6 identicon

Það er ekkert stuð í blogginu hjá þér í dag Milla mín. Hvað er þetta ertu með kvennafóbíu, viltu ekki kaupa bíl hjá stelpu?

Knús inn í kvöldið.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 26.8.2009 kl. 19:27

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er það Finnur minn svo langt sem það bær.
Knús knús, svona smá
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.8.2009 kl. 20:24

8 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jú jú Jónína mín, keypti Musoinn af stelpu, og hún var sko flott.
Fjör, það var og er ennþá fjör síðan í gær.
Knús til þín

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 26.8.2009 kl. 20:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.