Tónleikar í Borgarholtsskóla

Á hverju ári síđan ég flutti hingađ hef ég fariđ á jólatónleikana hjá Tónlistaskólanum og er ţađ alveg yndislega gaman, og mest skemmtilegt er ađ sjá og heyra framförin hjá ţessum elskum.

Var á einum slíkum í kvöld og svo fer ég líka annađ kvöld, en ţá verđur barnakórinn međ skemmtun.

hér koma nokkrar myndir frekar dökkar, en samt sést smá.


100_9223.jpg

Viktoría Ósk mín byrjađi  á ţverflautuna sína, hún er upprennandi
ţessi stelpa ţađ er sama hvađ hún grípur í.


100_9225.jpg

Tók eina af Ódu ömmu og henni, yndislegt ađ sjá hvađ ţćr eru líkar.

100_9226.jpg

Litla ljósiđ mitt komiđ í fang pabba enda orđin ţreytt.


100_9229.jpg

Fallegastarbestu vinkonur síđan ţćr voru smádúllur
Hafdís Dröfn og Viktoría Ósk
.

100_9224_941229.jpg

Ţessi flotta stelpa er hún Margrét dóttir vinkonu minnar, hún
spilađi ásamt vini sínum jólalög á gítar.

kćrleik á línuna
Milla
Heart


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóhanna Magnúsdóttir

 Kćrleikur móttekinn!

Jóhanna Magnúsdóttir, 9.12.2009 kl. 23:34

2 identicon

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráđ) 10.12.2009 kl. 07:31

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.