Verum þakklát fyrir það sem við finnum í hjarta okkar.


Svo sætt jólakveðja


I morgun athugaði ég veskið mitt !
Og viti menn það var tómt .
Þá gáði ég í vasana mína !
Og ég fann nokkrar krónur.
Þá gáði ég að hjarta mínu og fann þig ;o)
Þá varð mér ljóst hversu rík ég væri í raun og veru....



Takk fyrir að vera sannur vinur og e-mail félagi !
Megir þú verða eins rík/ríkur og ég er
Lífið á ekki að snúast um að storminn lægi,
heldur að njóta þess að dansa í rigningunni.

Yndislegt, fékk þetta sent frá góðri vinkonu í maili í morgun og
áframsendi ég þetta á fjöldann allan af vinum
Takk elsku Vala mín.

Kærleik og ljós til allar þarna úti
Milla
Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er fallegt, ekki veitir okkur af að fá eitthvað jákvætt og gott þessa dagana.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 11.12.2009 kl. 18:40

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Satt segir þú Jónína mín.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 11.12.2009 kl. 20:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.