Völdin liggja hjá AGS

Það er ekki verið að hlúa að venjulegu fólki eða litlum fyrirtækjum. Ég veit ekki lengur hvar völdin liggja í þessu þjóðfélagi. Ég studdi Vinstri græna, kaus þá," segir Inga Lóa Baldvinsdóttir, einn mótmælenda á Austurvelli í nótt.

Völdin liggja að mínu mati hjá AGS, það er búið að selja landið okkar og ríkisstjórnin segir bara já og amen við öllu, enda hafa þeir ekkert val, þeir tóku þessa stefnu og af hverju jú að því að þeir kunnu enga aðra leið, en að viðurkenna það og leita eftir hjálp, hjálp sem dygði til, það var nú af og frá og enn er hún stjórnin að rembast við að halda andlitinu í staðin fyrir að viðurkenna sína glötun í öllum málum.


Ef ríkisstjórnin fer ekki frá þá verður uppreisn í landinu og mun lögreglan eigi fá rönd við reist, bara eins gott fyrir hana að taka þátt sko lögregluna.

Vildi að ég væri ung og hraust þá kæmi ég í uppreisnina með fólkinu.


mbl.is Ekki hlúð að venjulegu fólki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég mætti í mótmælin fyrir okkur báðar.  Það á að senda þessu fólki sem situr á alþingi uppsagnabréf. Þau þurfa að prófa að vera atvinnulaus. 

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 1.10.2010 kl. 23:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband