Allt og ekkert.

Búin að eiga dágóða helgi þrátt fyrir suddaveður, gerðist bara dugleg bjó til  Indverst eplachutney og chilihlaup gott að eiga það í sumar handa gestum og gangandi siðar ætla ég að baka alskonar brauð í frystiskápinn. Nú við vorum að passa yngsta ljósið okkar frá föstudagshvöldi til laugardagsh. mamma og pabbi voru á Akureyri með  Viktoríu Ósk á fótbolltamóti, það er nú ekkert betra en að fá að passa þessi litlu ljós.Rólegt hefur maður haft það í dag, það er að segja horft og hlustað var á pólitíkusana, aðallega hlustaði ég með öðru því ég er eiginlega búin að fá  upp í kok. Einu get ég ekki gleimt  það er saga sem kona nokkur (man ekki hvað hún heitir) sagði í athugasemd til Helgu Völu Helgadóttur á dögunum, hún var um hvaða áhrif það hafði á fólk er sveitasíminn var lagður af. Bæjir lögðust í eyði og hjónaskilnaðir urðu tíðir vegna þess að síminn var aðal menningar-tenging fólksins í sveitunum og líka við hvort annað.Mér fynnst að það fólk sem býr ennþá yfir skondnum sögum frá þessum tíma ætti að rita þær niður og einhver gerði bók um þær, mundu seljast eins og heitar lummur. hugsið þið ykkur hvað það hefur gerst margt broslegt og vandræðalegt þegar allir hlustuðu á það sem sagt var.Smile  Blush  og svo InLove

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband