Einum of að vakna kl 4 að nóttu.

Engillinn minn vaknaði kl 4 og það var rafmagnslaust,
fjandinn hafi það rafmagnið verður að vera komið á kl. 6.
svo gat hann eigi sofnað fyrir áhyggjum og spenningi, og
það hélt líka fyrir mér vöku, en ég dottaði annað slagið.
Nú situr hann fyrir framan imban, og er of spenntur til að
fá sér morgunmat.
Ég er að fara í þjálfun kl.8. er búin að borða morgunmat,
sem samanstóð af brenninetlute, tveimur spelt hrökkb.
m/smurosti og lot of paprika, + hálfan banana +sítrónuvatn.
Læt heyra í mér eftir þjálfun
.Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góðan dagin Milla mín, vonandi gengur vel hjá þér í þjálfuninni, hvað ,er bara að undirstrika orð mín, veit ekkert hvernig þessi lína undir er tilkomin, þarf að fikta eitthvað og fá hana burt.

Kærleiksknus elsku Milla

Kristín Gunnarsdóttir, 20.8.2008 kl. 08:12

2 Smámynd: Ásgerður

Nú getur hann fengið sér vænan morgunmat , svona sigur morgunmat.

Gangi þér vel Milla mín

Ásgerður , 20.8.2008 kl. 08:18

3 Smámynd: Brynja skordal

Hefði líka verið óróleg að fá ekki rafmagn og leikur í aðsigi en allt fór vel og þetta hafðist með glæsilegum sigri

Brynja skordal, 20.8.2008 kl. 08:26

4 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Gangi þér vel í átakinu.  Fylgist voða lítið með Olipiuleikunum en skemmtilegt að strákarnir okkar eru komnir í undanúrslit

Ía Jóhannsdóttir, 20.8.2008 kl. 08:36

5 Smámynd: Helga skjol

Æji ekki gott fyrir Engillinn þinn að vakna svona snemma, en vonandi verður spennuni aflétt hjá ykkur báðum í dag.

Knús á línuna

Helga skjol, 20.8.2008 kl. 10:05

6 Smámynd: M

Viss um að engillinn hafi steikt sér bacon og egg í tilefni sigursins

M, 20.8.2008 kl. 11:07

7 Smámynd: Erna

Kveðja inn í daginn Milla mín

Erna, 20.8.2008 kl. 11:47

8 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Gangi þér vel Milla mín ´, alltaf ... er á leiðinni að senda þér mail

Erna Friðriksdóttir, 20.8.2008 kl. 12:25

9 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Gott að rafmagnið kom á fyrir leikinn, sem var stórkostlegur. Kær kveðja

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 20.8.2008 kl. 13:00

10 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Flottur morgunverður!!..

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 20.8.2008 kl. 13:03

11 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Já við unnum og ég horfði á til enda og kom smá seint í þjálfun. en það gerði ekkert til því allir komu á sama tíma, voru að horfa eins og ég. Dóra mín við knúsum dekurrófuna frá ykkur.

Minn fékk sér bara cheerios í morgunmat að vanda Emmið mitt
hann haggast aldrei þessi elska alveg sama á hverju gengur.

Við vorum að segja að ef rafmagnið hefði ekki komið á hefði Raforkustjórinn fengið laglega á baukinn.
það hefði verið sjón að sjá Lilja mín.

Bið alltaf eftir þessu maili Erna mín.

Sko inn á mitt heimili er ekki keypt bacon, allavega ekki svona til að byrja með.

Sigga mín takk fyrir uppörvunina. manni hlýnar við hana

Jóhanna ekki hægt að fá betri morgunmat

Sömuleiðis Erna mín.

Helga mín ef þú ert að meina handboltaspennunni, þá er hún farin bara gleði eftir

Ía mín þeir eru í 8 liða úrslitum

Auðvitað hefur þú vaknað Brynja mín.

Ásgerður mín, já sigurhreifann morgunmat.

Stína mín efst til vinstri er þú ert að kommenta eru stafirnir B I U
ýttu á uið þá hverfur línan undir setningunni.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.8.2008 kl. 15:19

12 identicon

Eh hvað ég er heppin að hafa ekki áhuga á boltaleikjum má ég nú frekar biðja um golf eða skíðaíþróttir það er þó róandi. Ég get sko alveg sofið róleg þrátt fyrir einhverja landsleiki, en ég veit þó að þeir unnu Pólverja í morgun, minn maður var svo spenntur að hann ætlaði ekki að þora að kveikja á sjónvarpinu. Ja hérna þetta er nú meiri spennan.

Jónína Þorbjörg Gunnarsdóttir (IP-tala skráð) 20.8.2008 kl. 16:49

13 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Jónína mín hér er líka horft á skíðin, minn er skíðamaður, eða var hann fer þó einstaka sinnum á veturnar á gönguskíði, en við eru næstum því alætur á Íþróttir. já ég skil bónda þinn afar vel ég verð svo æst að ég er farin að horfa með öðru, en hlusta, en gal ekki stilt mig í morgunn.
Knús
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 20.8.2008 kl. 18:56

14 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Góða nótt elsku Milla mín og takk fyrir innlitið til mín í dag. Gangi þér vel,

Góa nótt.

Eva Benjamínsdóttir, 21.8.2008 kl. 02:32

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.