Seinagangur á afgreiðslu mála eftir skjálftana

Það vantar ekki stóru orðin, fólk verður vongott, en ekkert gerist.
þessi hjón sem um ræðir í fréttinni gátu farið og keypt sér annað hús,
en það eru ekki allir sem geta það.

Á meðan fólk bíður skapast óöryggi sem veldur enn þá meiri streitu
í viðbót við það áfall sem það fékk í skjálftanum og þeim sem á eftir
komu því mikil óvissa var um hvort að kæmi einn stór í viðbót.

Á meðan fólk er að ná sér eftir áfallið, ef það er nú bara nokkurn tímann
hægt, þá ætti það eigi að þurfa að hafa áhyggjur af hvar það ætti að
búa í framtíðinni.

Árið 2008 er kerfið ennþá svo seint í vöfum að það er með ólíkindum,
geta þessir menn bara ekki leyst þetta strax, hafa þeir engan skilning,
nei þeir hafa hann ekki því þeir búa öruggir í sínum fínu húsum, með
sín fínu laun og láta vandamálin líða hjá eins og skýhnoðra á himni
sem snertir þá ekki. þannig er með allt á landi voru.

Geta þeir ráðherrar og þingmenn sem mest heyrðist frá í hörmungunum
haldið áfram að láta heyra í sér, eða kannski ætla þeir að herma eftir Buch
Hann lofar ætíð öllu fögru, en minna er um efndir, hann er ekki ennþá
búin að efna brot af því sem hann lofaði fólkinu í New Orleians
                                           Góðar stundir


mbl.is Tjón: „Þetta er bara skrípaleikur“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Góðan daginn Milla mín, hefur þetta ekki altaf verið svona með ráðamenn þessarar þjóðar, þeir hafa aldrey staðið við neitt og munu ekki gera það, því ættu þeir að gera það, þeir hafa alt til als og þá eru allir ánægðir. Svona er þetta her, forsætisráðherra dana, Anders fogh sleikir rassgatið (afsakið) á BUCHog hefur gert frá því að hann hitti hann fyrst, alt rétt sem BUCH seigir, maður sér liggur við slefuna leka úr munnvikjum fogh þegar þeir hittast.

Kærleiksknus Milla mín

Kristín Gunnarsdóttir, 21.8.2008 kl. 09:42

2 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Eins og alltaf allir benda á hvern annan.  Láttu þér ekki detta í hug Milla mín að ráðamenn fari að skipta sér af svona ,,smámunum"

Ía Jóhannsdóttir, 21.8.2008 kl. 10:03

3 Smámynd: Gudrún Hauksdótttir

Ég er nú bara sammála teim Stínu og Íu og hana nú.

Kærleikskvedjur á tig og eigdu gódann dag.

Gudrún Hauksdótttir, 21.8.2008 kl. 11:14

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Innlitsknús og feitt hjarta

Heiða Þórðar, 21.8.2008 kl. 11:46

5 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er sammála þér Milla mín og stórt hjarta til þín elskan.

Kristín Katla Árnadóttir, 21.8.2008 kl. 12:35

6 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Það er rétt enda datt mér það ekki í hug frekar en annað sem þeir gera ekki.
Knús til ykkar allra
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.8.2008 kl. 13:38

7 Smámynd: Kristín Gunnarsdóttir

Elsku Milla mín, það eru skilaboð

Kristín Gunnarsdóttir, 21.8.2008 kl. 14:34

8 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Ráðherrar og þingmenn eru löngu búnir að gleyma jarðskjálftunum og afleiðingum þeirra, en þeir munu eflaust rifja þá upp fyrir næstu kosningar

Sigrún Jónsdóttir, 21.8.2008 kl. 15:18

9 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

George W. Bush

ALDREI, ALDREI, ALDREI, nefna þann mann í mín eyru.

ALDREI, ALDREI, ALDREI, geta íslendingar verið stoltir af sínum ráðamönnum. Það er skömm af svona drolli á örlagastundum.

Eva Benjamínsdóttir, 21.8.2008 kl. 15:22

10 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Æ,Æ,Æ Eva frænka mín skal aldrei nefna hann aftur, enda var ég að því á neikvæðan hátt hann er svín.

Í næstu kosningum Sigrún mín verðum við ekki búin að gleyma neinu
svo illa eru þeir búnir að fara að ráði sínu.

Knús á ykkur ljúflingar.
Milla

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 21.8.2008 kl. 15:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband