Fyrir svefninn

   Enn einu sinni kem ég með smá úr
   bók Jóns Árnasonar Draugasögur.

              Veggjaútburðurinn.

Maður var á reið á ásunum hjáSíðumúla í Hvítársíðu.
Hann vissi ekki fyrri til en útburður kom að honum og
segir:
             ,,Veggja- Sleggja heiti ég;
             á migGeir ogGunna;
             á bak mun ég fara
             og bráðla ríða ."kunna

Hljóp hann þá upp á lendina á hestinum og sligaði
hann.
Þessa vísu er og sagt að útburður hafikveðið; en ekki
vita menn, hve drög til hennar liggja:

            ,,Er égskjóttur eins og valur,
                  undirförull eins og kjói;
            Föðurland mitt er Flókadalur,
                  fæddur er ég á Mói."


      ,,Þú átt eftir að bíta úr nálinni."


Galdramaður er nefndur, sem Finnur hét; hann var svo
forn og illur í skapi, að allir voru hræddir við hann. Þegar
hann dó, vildi engin, hvorki karl eða kona, verða til þess
að líkklæða hann og sauma utan um hann.
Þá varð kvenmaður einn til þess að reyna það; komst
hún ekki nema hálfa leið og varð svo vitstola.
Þá gaf önnur sig til, og gaf hún sig ekki að því, hvernig
líkið lét. Þegar hún var nærri búin, sagði Finnur:
,, Þú átt eftir að bíta úr nálinni". Hún svaraði:
,, Ég ætlaði að slíta, en ekki bíta, bölvaður".
Sleit hún síðan nálina frá, braut hana í sundur og stakk
brotunum í iljar líkinu. Er þess ekki getið, að hann gjörði
neinum mein framar.

Góða nóttHeartSleepingHeart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

  Góða nótt Milla mín

Sigrún Jónsdóttir, 13.1.2009 kl. 20:11

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 13.1.2009 kl. 20:21

3 Smámynd: Erna

Góða nótt Milla mín

Erna, 13.1.2009 kl. 20:22

4 identicon

Góðar kveðjur og góða nótt úr Mosónum. .  Draugasögurnar klikka ekki.

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 13.1.2009 kl. 21:48

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ljúfa drauma

Ía Jóhannsdóttir, 13.1.2009 kl. 21:54

6 Smámynd: Erna Friðriksdóttir

Eigðu góða nótt Milla mín

Erna Friðriksdóttir, 13.1.2009 kl. 23:04

7 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Nú náði ég ykkur öllum!!! Er sko löngu vöknuð, þó það komi eigi til af góðu því ég er að fara í þjálfun klukkan átta.

Góðan daginn elskurnar mínar og eigið góðan dag.
Kveðjur úr kuldanum á Húsavík
Milla.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 14.1.2009 kl. 06:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband